Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Jurgen Klopp muốn có được trung vệ Antonio Rudiger

Một cái tên khác cũng được liên hệ với Liverpool là tài năng trẻ Jonathan Ikone của PSG. Trước đó, Liverpool cũng đã có trung vệ Joel Matip theo dạng chuyển nhượng tự do
Trang chuyên mục ket qua bong da liên tục cập nhật những tin bóng đá, kết quả, tỷ số, thời sự, chuyển nhượng, euro, bong da euro 2016 mới nhất gửi đến tất cả quý bạn đọc online….
Antonio Rudiger chơi hay trong màu áo Roma mùa này. Ảnh: Internet.
Antonio Rudiger chơi hay trong màu áo Roma mùa này. Ảnh: Internet.
Theo báo chí xsmn Italia và Đức, HLV Jurgen Klopp muốn đưa trung vệ 23 tuổi Antonio Rudiger về sân Anfield hè này. Cầu thủ người Đức đang chơi rất hay trong màu áo AS Roma mùa này, nhưng điều đáng nói là anh lại đang chơi cho CLB thành Rome theo dạng hợp đồng cho mượn từ Stuttgart.
Các thông tin từ Bild cũng cho biết thêm, Klopp đã theo dõi cầu thủ này từ khi anh còn chơi ở Đức. Trung vệ này cũng được HLV Joachim Loew gọi lên ĐTQG Đức và đã có 9 lần ra sân. Giá của anh rơi vào khoảng 15 triệu bảng.
Vấn đề với Liverpool có lẽ là việc HLV Conte cũng muốn có Rudiger ở Chelsea vào mùa tới. Dù vậy, với uy tín của HLV đến từ Đức, Klopp hy vọng sẽ thuyết phục được cầu thủ da màu này.
Tình hình hiện tại ở Liverpool buộc Klopp phải chi tiêu mạnh mẽ cho hàng phòng ngự, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tương lai của Martin Skrtel vẫn đang là dấu hỏi, khi không dược sử dụng thường xuyên trong thời gian gần đây. Kolo Toure nhiều khả năng sẽ rời CLB ở tuổi 35. Trong khi một trung vệ khác là Mamadou Sakho thì vừa vướng vào án phạt 30 ngày của UEFA và có thể bị nặng hơn sau khi quá trình điều tra thật sự kết thúc.
Một cái tên khác cũng được liên hệ với Liverpool là tài năng trẻ Jonathan Ikone của PSG. Trước đó, Liverpool cũng đã có trung vệ Joel Matip theo dạng chuyển nhượng tự do.
Xem thêm thông tin mới nhất về euro 2016 tại đây:
Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top