Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Pogba còn đáng giá hơn 100 triệu bảng của Man United

Có nhiều cuộc tranh luận xoay quanh mức phí 100 triệu bảng mà MU muốn chi ra để chiêu mộ Paul Pogba. Tuy nhiên nếu nhìn lại chặng đường phát triển của tiền vệ 23 tuổi ở Juventus, tất cả sẽ hiểu vì sao anh xứng đáng với số tiền ấy.

Pogba còn đáng giá hơn 100 triệu bảng của Man United

Thêm bằng chứng cho thấy Pogba sẽ gia nhập MU

Pogba trên con đường trở về MU

Phát biểu trên tờ TheSPORTbible, người này nói: “Sáng nay, chúng tôi nhận được ủy nhiệm tìm nhà cho Paul Pogba ở Manchester. Họ cho chúng tôi ngân sách không giới hạn với điều kiện ở gần chỗ ở của tiền đạo Ibrahimovic. Chúng tôi đang cố gắng tìm kiếm căn biệt thự lộng lẫy để làm vừa lòng khách hàng”.

Khả năng Pogba tái hợp MU càng sáng tỏ hơn khi công ty bất động sản có tên Proto Group Ltd cho biết họ đang tìm ngôi nhà cho tiền vệ người Pháp ở thành phố Manchester. Đại diện công ty này cho biết, họ đã tìm kiếm ngôi nhà ở gần chỗ ở của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho Paul Pogba.

Không chỉ có vậy, ngày hôm nay (22/7), thợ cắt tóc quen thuộc của Paul Pogba, Criz Offerson đã đăng tải hình ảnh đang cắt tóc cho cầu thủ này, kèm theo dòng chú thích trên trang cá nhân Instagram: “Nhuộm lại tóc cho Paul Pogba để anh ấy ra mắt đội bóng mới”.

Mino Raiola - người đại diện của Pogba cũng chính là người đại diện của 2 tân binh bên phía MU là Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan.

Thợ cắt tóc của Pogba tiết lộ rằng tiền vệ người Pháp sắp gia nhập đội bóng mới

Sau đó, dù Criz đã xóa hình ảnh trên nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng chụp ảnh màn hình dòng chú thích mang tính chất “thả thính” của anh chàng cắt tóc này như một bằng chứng cho thấy dấu hiệu ngôi sao người Pháp sắp có mặt ở những lịch thi đấu trên sân Old Trafford sắp thành hiện thực.

Còn nhớ cách đây không lâu, một nhà hàng ăn uống thường xuyên của các cầu thủ áo sọc trắng – đen thành Turin đã đăng tải bức ảnh họ chia tay Alvaro Morata trên tài khoản Instagram. Và ít ngày sau, tiền đạo người Tây Ban Nha đã chia tay Juve để trở về đội bóng cũ Real Madrid.

Đây không phải là lần đầu tiên một người có quan hệ thân thiết với một ngôi sao của Juventus tiết lộ về sự ra đi của cầu thủ tên tuổi bên phía “Bianconeri”.

Và với câu chuyện vừa xảy ra với Pogba và anh chàng thợ cắt tóc thân thiết của mình, nhiều người tin rằng ngày tiền vệ người Pháp tái hợp MU cũng đang ở rất gần.

Pogba giá 100 triệu bảng liệu có quá đắt?

Màn trình diễn xuất sắc và mang về những ty so bong da truc tuyen thắng lợi trong màu áo Juventus là yếu tố giúp Pogba được định giá 100 triệu bảng. Mặt khác, có ý kiến cho rằng nếu nhìn vào chặng đường sự nghiệp của Pogba ở CLB Juvenus, việc MU quyết định "bạo chi" hoàn toàn dễ hiểu.

Thông tin CLB MU chuẩn bị bỏ ra 120 triệu euro (tương đương 100 triệu bảng) để thuyết phục Juventus nhượng lại Paul Pogba đang gây xôn xao làng bóng đá châu Âu những ngày gần đây. Nhiều ý kiến cho rằng tiền vệ 23 tuổi không xứng đáng với mức giá đó, nhất là sau màn trình diễn thiếu thuyết phục ở Euro 2016.

Kể từ khi rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2012 để đầu quân cho "Bà đầm già thành Turin", Pogba đã dần hoàn thiện cả về sức mạnh, kĩ thuật lẫn tư duy chơi bóng.

Sự xuất sắc của Pogba cũng giúp Juventus hưởng lợi khi thống trị Serie A nhiều năm liên tiếp, đồng thời bắt đầu lấy lại được uy thế của mình ở Cúp châu Âu.

Theo các chuyên gia phân tích bong da so thì việc kích hoạt thành công "bom tấn" lớn nhất mùa hè 2016, MU dưới thời Jose Mourinho chắc chắn sẽ là một tập thể đầy hứa hẹn.

Những con số không biết nói dối. Nhìn vào bảng thống kê (phía dưới), có thể thấy những thống kê về tỉ lệ sút trúng đích, chuyền chính xác, tranh chấp tay đôi hay tạo cơ hội nguy hiểm đều được Pogba duy trì ở mức khá ổn định. Đặc biệt, hai thông số quan trọng nhất là thành tích ghi bàn và kiến tạo của tiền vệ người Pháp gia tăng đột biến (từ 5 bàn, 0 kiến tạo mùa giải 2012/13 lên 8 bàn, 12 kiến tạo ở mùa 2015/16).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top