Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Leicester vô địch Premier League và cơn mưa tiền thưởng

The Sun bất ngờ tiết lộ về việc đội bóng Leicester City sẽ nhận được khoảng 150 triệu bảng sau khi giành chức vô địch Premier League.

 Leicester vô địch Premier League và cơn mưa tiền thưởng

  • Trực tiếp xsmn nhanh nhất.
Chức vô địch Premier League không chỉ mang tới cho Leicester City niềm vui vô bờ bến mà nó còn giúp họ kiếm thêm được rất nhiều tiền.

Theo ước tính của tờ The Sun, Leicester City đã thu về khoảng 90 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình. Con số ấy kém hơn Chelsea ở mùa giải trước (99 triệu bảng) nhưng cao hơn rất nhiều so với chính họ, 71 triệu bảng (xếp thứ 14).

Bên cạnh đó, CLB này còn kiếm được ít nhất 30 triệu bảng từ việc thi đấu ở Champions League mùa tới. Đó chưa kể tiền thưởng nếu “Bày cáo” tiến sâu ở giải đấu này.

Cuối cùng, doanh thu từ hoạt động thương mại của Leicester City sau mùa giải cực kỳ thành công này cũng cán mốc 30 triệu bảng.
  • Xem xsmb trực tuyến.
Mùa tới, chắc chắn con số ấy sẽ còn ấn tượng hơn bởi Leicester City đang thu hút được số lượng lớn những người hâm mộ. Theo thống kê, trang Facebook chính thức của CLB đã tăng trưởng 500% trong mùa giải này.

Trong đó, 16,7% lượng “like” tới từ Algeria (quê hương của tiền vệ Riyad Mahrez). Ngoài ra, ở Thái Lan (quê hương ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha), số lượng người “like” trang Facebook của Leicester City cũng tăng 117%.

Đó là con số vô cùng ấn tượng. CLB đang hướng tới phát triển ổn định sau khi giành được những thành công trên sân cỏ.

Chúng ta cùng theo dõi để biết số tiền thực sự mà Bầy Cáo có thể nhận được nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top