Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Xem trực tuyến Juventus vs Man City, 2h45 ngày 26/11

Juventus vs Man City
*/ Xem bong da truc tuyen Juventus vs Man City, vòng bảng Champions League, sân Juventus Stadium, Turin (Italia).
Cục diện tại bảng D giờ đã là tương đối rõ ràng: chỉ cần một trận hòa, cả Juve và MC đều đã 90% cầm vé bước tiếp.
TLCA:0.92*0 : 1/4*0.99 TBT:0.80*2 1/4*-0.92
Juventus – trên đà hồi sinh
Kể từ sau thất bại 0-1 khá bất ngờ trên sân Sassuolo một tháng trước, Juve đã lấy lại phong độ khủng khiếp của mình khi bất bại cả 4 trận gần nhất (3 thắng 1 hòa), ghi được 7 bàn và lọt lưới 3. Vẫn còn đôi chút lo lắng xen lẫn chệch choạc trong cách vận hành lối chơi của Juve mùa này, khi họ đã mất cùng lúc 2 trụ cột quan trọng ở tuyến giữa là Vidal (sang Bayern) và Pirlo (sang NY City). Tìm kiếm sự thay thế cho bộ đôi này sẽ cần nhiều thời gian hơn, nhưng những kết quả thuận lợi trong thời gian qua giúp NHM Lão bà có lý do để lạc quan.
rs_20150915222022.jpg
Juventus đang có dấu hiệu hồi sinh
Ở trận lượt đi, dù đang có phong độ không cao nhưng Juventus vẫn nhẹ nhàng hạ gục Man Xanh bằng những pha lập công của Mario Mandzukic và Alvaro Morata dù trước đó, Giorgio Chiellini đã có pha đốt đền mở tỉ số cho đội chủ nhà. Sức mạnh của Juventus tại đấu trường châu Âu luôn là điều khiến mọi đấu thủ phải dè chừng. Họ sẽ thiếu vắng một vài cái tên do chấn thương lẫn thẻ phạt, nhưng với những con người sẵn có, Juventus vẫn thừa sức gây khó dễ cho đội chủ nhà.
Man City trong cơn lao đao
Ở cả 2 trận đấu gần nhất của mình, Man City đều không thể giành chiến thắng khi bị Aston Villa cầm hòa (0-0) trước khi bị Liverpool vùi dập ngay tại thánh địa Etihad cuối tuần trước (1-4). So với chuỗi phong độ hủy diệt trước đó giúp họ đứng đầubang xep hang bong da anh lẫn bảng D Champions League thì đã có một sự sa sút không hề nhẹ. May mắn cho họ là với 9 điểm, nửa xanh thành Manchester đã chắc suất đi tiếp tại Champions League năm nay nên họ không cần dồn quá nhiều sức vào đấu trường này ở 2 lượt đấu tới nữa.
CUXNJT5VAAAsQoR.jpg
Man City chơi đáng thất vọng trước Liverpool cuối tuần trước
Điều lo ngại nhất với CĐV Man Xanh lúc này là cơn bão chấn thương, khi có tới 6 trụ cột phải nghỉ thi đấu là Bony, Silva, Kompany, Zabaleta, Mangala và Nasri. Otamendi chỉ vừa trở lại sau chấn thương, và ai cũng đã thấy Demichelis thảm họa thế nào trong lần hiếm hoi được đá chính. Nasri không phải sự mất mát lớn, nhưng Silva là cầu thủ quan trọng số 1 trong cách vận hành lối chơi của đội chủ nhà, còn Bony là phương án khả dĩ nhất để dự phòng cho đôi chân pha lê của Aguero.
Chỉ hòa là đủ?
Tại bảng D của Champions League lúc này, Man City đã chắc suất đi tiếp với 9 điểm và có thành tích đối đầu vượt trội toàn diện so với Sevilla. Bên cạnh đó, nếu hạ được Juve ở lượt đấu này, họ sẽ đi tiếp với tư cách đội nhất bảng. Trong khi đó, Juve sẽ nắm chắc trong tay suất còn lại nếu hạ được Man Xanh còn Sevilla không thể thắng Moenchengladbach trên đất Đức. Và kể cả 2 đội có chia điểm thì ở trận đấu cuối cùng, Sevilla cũng khó lòng hạ được Juve để tạo nên bất ngờ. Do vậy, có thể nói rằng, chỉ cần 1 điểm trong trận đấu này là cả MC lẫn Juve đều đã nắm 90% cơ hội đi tiếp.
>> Link xem bong da truc tuyen truyền hình K+
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:
3- Cả 3 bàn thắng ở trận lượt đi tại Anh đều được ghi bởi các cầu thủ Juve: Chiellini phản lưới, Mandzukic và Morata gỡ lại 3 điểm.
 
4- Juve đang bất bại trong cả 4 lần gần nhất đối đầu với MC (Hòa 2 thắng 2).
 
1- Man xanh chưa bao giờ ghi được nhiều hơn 1 bàn vào lưới Juventus.
 
11- Đội chủ nhà đang bất bại trong 11 trận gần nhất tại Champions League tại Juventus Stadium (Thắng 7 hòa 4).
 
3- MC đã giành vé vào vòng knock-out Champions League 3 mùa liên tiếp, nhưng họ chưa bao giờ đi tới tứ kết.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
 Juventus: Pereyra, Asamoah, Padoin đều chắc chắn vắng mặt vì chấn thương. Hernanes bị treo giò, khả năng ra sân của Evra và Caceres còn bỏ ngỏ.
 
Man City: Bony, Silva, Kompany, Zabaleta, Mangala và Nasri chưa bình phục.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 Juve_vs_MC.png
NHẬN ĐỊNH: 1-1
->> Tỷ lệ, ty so truc tuyen, kết quả các trận đấu đêm nay và sáng mai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top