Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Tuyến giữa ĐT Italia sụp đổ khi thiếu Verratti

Việc Marco Verratti không thể tham dự VCK EURO 2016, do sẽ phải phẫu thuật chấn thương háng ngày 16/5 tới, chẳng khác nào tin sét đánh ngang tai với HLV Antonio Conte và các CĐV Italia. Ngôi sao của PSG vắng mặt càng khiến cuộc khủng hoảng tuyến giữa của ĐT Italia thêm trầm trọng.

Tuyến giữa ĐT Italia sụp đổ khi thiếu Verratti


  • Cập nhật kqxs nhanh nhất.
Trước Verratti, một trụ cột vô cùng quan trọng khác của Azzurri là Claudio Marchisio cũng đã phải sớm nói lời chia tay với VCK EURO 2016 do chấn thương đầu gối. Thậm chí Marchisio chỉ có thể trở lại sân cỏ sớm nhất vào tháng 9 tới. Trong khi đó, 2 tiền vệ quan trọng bậc nhất của Azzurri là Andrea Pirlo và Daniele de Rossi từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte, do bộ đôi này đều sa sút nghiêm trọng vì tuổi tác. 

Như vậy, tuyến giữa ĐT Italia sẽ chỉ còn lại 2 gương mặt có kinh nghiệm là Thiago Motta và Riccardo Montolivo. Nhưng trong số này do phong độ đi xuống, 

  • Nhận định xsmn chính xác nhất.
Montolivo chỉ là lựa chọn dự phòng của HLV Conte, còn Motta cũng được xem là “đôi chân pha lê” do nhiều chấn thương lặt vặt vài năm qua. 3 tiền vệ khỏe mạnh Roberto Soriano, Marco Parolo và Jorginho đều có quá ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế. 

HLV Conte đang cân nhắc chọn 1 trong 3 tiền vệ thay thế Verratti gồm: Pirlo (New York City FC), Stefano Sturaro (Juventus) hoặc Daniele Baselli (Torino). Tuy nhiên,     2 cầu thủ sau còn quá non kinh nghiệm, cũng chưa thể hiện được nhiều ở cấp CLB. Điều dễ hình dung là hàng tiền vệ ĐT Italia sẽ rất lủng củng trên đất Pháp, vừa yếu về phòng ngự, vừa kém về tấn công. 

  • Xem xsmb trực tuyến.
Trong quá khứ, trước các giải đấu lớn ĐT Italia rất hay mất các trụ cột do chấn thương, điển hình như Angelo Peruzzi (World Cup 1998), Gianluigi Buffon, Christian Vieri (EURO 2000), Filippo Inzaghi (EURO 2004) hay Fabio Cannavaro (EURO 2008)… nhưng chưa lần nào tổn thất nghiêm trọng như dịp này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top