Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Arsenal nhắm đến Daniel Sturridge

Một mùa giải trắng tay nữa lại trôi qua, Arsenal tiếp tục giấc mơ chinh phục đỉnh cao của mình bằng cách dồn sức vào thị trường chuyển nhượng Hè sắp tới.
Chuyên mục tin thể thao liên tục cập nhật những tin bóng đá, kết quả, tỷ số, thời sự, chuyển nhượng, euro, ket qua bong da mới nhất gửi đến tất cả quý bạn đọc online….
Chuyển động ở Arsenal: 60 triệu cho bộ đôi Atletico, bất ngờ Sturridge
Arsenal nhắm đến Daniel Sturridge. Ảnh: Internet.
Ngay từ lúc này, Pháo thủ đã có những động thái liên hệ với hàng loạt cái tên ở châu Âu để bổ sung lực lượng cho mùa giải tới. Dưới đây là những vụ chuyển nhượng mà Arsenal đang tiến hành ráo riết.
Theo Calciomercato, Arsenal đang muốn tung 60 triệu euro cho bộ đôi Saul Niguez và Lucas Hernandez của Atletico Madrid ngay Hè này. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Saul, rất nhiều ông lớn đã liên hệ với đội bóng thủ đô Madrid về trường hợp của cầu thủ mới 21 tuổi này. Arsenal là đội mới nhất, nhưng họ sẽ phải gặp khó khăn khi Saul có liên hệ mật thiết với Barcelona dù anh có chuyển đi bất kỳ CLB nào khác.
Tờ Mirror lại đưa một thông tin sốc hơn, Arsene Wenger dự kiến sẽ làm một vụ chuyển nhượng mang tên Daniel Sturridge. Giá tiền mà phía Pháo thủ đưa ra là không dưới 30 triệu euro cho thương vụ này, Sturridge là cái tên thích hợp ở môi trường bóng đá Anh và nhất là Arsenal sau khi Olivier Giroud có thể rời đi mùa này.
Thương vụ mà Arsenal hoàn thành gần xong nhất chính là tiền vệ Granit Xhaka của Borussia Monchengladbach. Mọi thỏa thuận đã được đôi bên gần như thông qua và cầu thủ người Thụy Sĩ sẽ đến Arsenal sau euro 2016. Được biết, anh là cái tên thay thế xứng đáng cho tuyến giữa sau khi Mikel Arteta, Tomas Rosicky và Mathieu Flamini sẽ rời khỏi Arsenal mùa này.
Tuy nhiên, một thông tin đáng lo ngại cho Arsenal là Mesut Oezil có thể đến Manchester United nếu như Jose Mourinho lên nắm quyền. Wenger hoàn toàn không muốn mất đi cầu thủ sáng tạo nhất của đội bóng, đặc biệt là vào tay kình địch.
Ngoài ra, Arsenal cũng nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của Riyad Mahrez. Cầu thủ người Algeria đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi như Man United, Tottenham Hotspur, Liverpool, Manchester City và Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, mới đây Mahrez đã tuyên bố anh muốn ở lại Leicester City sau những thành công cùng đội bóng.
Xem thêm lịch thi đấu euro 2016 mới nhất tại đây:
Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top