Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Lịch thi đấu Fiorentina vs Napoli, 03h00 ngày 01/03

Fiorentina vs Napoli
lich thi dau bong da hom nay Fiorentina vs Napoli, vòng 27 Serie A, sân Artemio Franchi (Fiorentina)
Napoli đang có lịch sử đối đầu rất tốt trước Fiorentina, nhất là khi được thi đấu trên sân Artemio Franchi , trước trận đấu quan trọng này Maurizio Sarri vẫn đang rất tự tin và muốn tô thêm màu hồng cho lịch sử.
TLCA:0.89*1/4 : 0*-0.98 HT:-0.85*0 : 0*0.72 TBT:0.81*2 1/4*-0.93 HT:-0.93*1*0.81
Hi vọng cuối cùng
Fiorentina vừa phải nhận một cú sốc lớn với thất bại 0-3 trước Tottenham Hotspur tại Europa League, kết quả đó đồng nghĩa với việc họ phải dừng bước tại giải đấu này. Giờ đây mục tiêu còn lại chỉ là hi vọng nhỏ nhoi tại Serie A. Giành được 52 điểm sau 26 vòng đấu và đứng thứ 4 trên BXH, chỉ thua đội đầu bảng Juvetus 6 điểm, cơ hội cạnh tranh chức Vô địch vẫn còn tuy rất mong manh.
Phong độ gần đây của thầy trò Paulo Sousa cũng khá ấn tượng với chuỗi 6 trận chưa phải nếm mùi thất bại, trong đó có đến 4 chiến thắng. Với việc Roma thi đấu trước và có chỉ 1 điểm ít hơn, nếu giành chiến thắng trong trận đấu này thì họ sẽ đòi lại vị trí thứ 3 trên BXH. Đó cũng là động lực cho đội bóng chủ sân Artemio Franchi thi đấu hết sức mình.
Fiorentina vs Napoli
Fiorentina vừa gây thất vọng lớn với thất bại 0-3 trước Tottenham Hotspur qua đó phải dừng bước tại Europa League.
Nhưng đối thủ Napoli cũng không phải là tay mơ và chắc chắn không dễ bị bắt nạt mặc dù Fiorentina được thi đấu trên sân nhà. Bước vào trận đấu với tin không vui khi chấn thương của Benalouane chưa kịp bình phục thì nhạc trưởng Mauro Zarate lại phải nhận án treo giò và sẽ ảnh hưởng khống ít tới lối chơi toàn đội. Mặc dù vậy Paulo Sousa và các học trò đang rất quyết tâm.
Chiến đấu hết mình
Bên kia chiến tuyến Napoli cũng đã chính thức bị loại tại cúp C2 Châu Âu khi chỉ có được trận hòa 1-1 trước Villarreal. Cùng với việc dừng bước sớm tại Coppa Italia thì mục tiêu còn lại cũng sẽ chỉ là Serie A. Vì vậy họ sẽ có nhiều sự chuẩn bị hơn so với đối thủ về mặt thể lực lẫn tinh thần.
Gần đây Maurizio Sarri và các học trò đang thi đấu không tốt với thất bại bằng ty so bong da truc tuyen 0-1 trước chính đối thủ cạnh tranh Juvetus, tiếp theo là trận hòa đáng tiếc 1-1 với AC Milan trên sân nhà. Nhưng trước đó họ lại có 8 chiến thắng liên tiếp qua đó vị trí thứ 2 trên BXH vẫn hoàn toàn xứng đáng.
Fiorentina vs Napoli
Napoli cũng phải dừng bước tại Europa League, vì vậy họ phải thi đấu hết mình cho mục tiêu Serie A.
Làm khách tại Artemio Franchi sẽ là một nhiệm vụ khá khó khăn khi Fiorentina cũng đang có phong độ tốt. Chỉ phải nhận 2 thất bại kể từ đầu mùa còn lại hầu hết là những trận thắng, đủ để biết đối thủ đáng sợ như thế nào khi được chơi trên sân nhà. Nếu thất bại, thứ hạng có lẽ sẽ không thay đổi nhưng rất có thể sẽ bị Juvetus bỏ xa và tất nhiên các CĐV không hề mong muốn điều đó.
Lịch sử nói hộ Napoli
Nhìn về quá khứ, kể từ thời điểm cuối tháng 3 năm 2014, hai đội chạm trán nhau 5 lần và kết quả Napoli đang chiếm lợi thế khi có 4 chiến thắng cùng 1 lần thất bại. Điều đó chứng tỏ đội bóng chủ sân San Paolo vẫn đang được đánh giá cao hơn trong trận đấu này.
Fiorentina vs Napoli
Napoli đang chiếm lợi thế trong các cuộc đối đầu với Fiorentina.
Bên cạnh đó Artemio Franchi là miền đất màu mỡ đối với Napoli khi họ chưa từng thất bại trong lịch sử làm khách tại đây. 4 chiến thắng cùng 2 lần chia điểm là một thành tích quá ấn tượng, vì vậy các CĐV vẫn đang rất tự tin cho một chiến thắng tiếp theo, đồng thời tiếp tục cuộc đua tới chức Vô địch Serie A mùa giải bong da năm nay.
PHÁT BIẾU TRƯỚC TRẬN ĐẤU
HLV Paulo Sousa (Fiorentina): Napoli là một đối thủ mạnh, nhưng chúng tôi đang có phong độ tốt tại Artemio Franchi và không cổ động viên nào muốn chứng kiến một thất bại trên sân nhà cả. – HLV người Bồ Đào Nha đang tỏ ra tôn trọng đối thủ cũng như trấn an tinh thần người hâm mộ.
HLV Maurizio Sarri (Napoli): Chúng tôi đang có thành tích tốt trên sân nhà của Fiorentina và sẽ không muốn dừng lại. Một chiến thắng sẽ là mục tiêu nhằm cạnh tranh chức Vô địch với Juventus. – HLV trưởng Napoli đang rất tự tin trước trận đấu.
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
23. Napoli không thua 23/25 trận tại Serie A.
5. Fiorentina thắng 5/6 trận gần nhất trên sân nhà tại Serie A.
4. Napoli thắng 4 trận gần nhất trong các cuộc đối đầu với Fiorentina.
6. Fiorentina có chuỗi 6 trận bất bại tại Serie A.
4. Napoli thắng 4/5 trận trên sân khách gần nhất.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Fiorentina: Yohan Benalouane chấn thương. Mauro Zarate treo giò.
Napoli: Ivan Strinic chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Fiorentina vs Napoli
NHẬN ĐỊNH ket qua bong da truc tuyen: 0-1
Thanh Mai

DỰ ĐOÁN CỦA CÁC CHUYÊN GIA
Giuseppe Bergomi (cựu đội trưởng ĐT Italia) : 1-2
Paolo Maldini (cựu đội trưởng ĐT Italia, người có số trận tại Serie A nhiều nhất) : 0-1
Stefano Cazzetta (chuyên gia bóng đá của tờ Gazzetta dello Sport) : 0-2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top