Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Beckham: ‘Man Utd suy yếu là điều tất yếu’

Cựu tiền vệ người Anh chỉ ra một số nguyên nhân khiến CLB cũ rơi vào khủng hoảng sau khi huyền thoại HLV Alex Ferguson nghỉ hưu hồi mùa hè 2013.
Man Utd đang sống những ngày tăm tối với Van Gaal. Ảnh: Reuters.
Man Utd đang sống những ngày tăm tối với Van Gaal. Ảnh: Reuters.
Man Utd giành được tất cả 38 danh hiệu trong 26 năm dưới thời HLV Ferguson, trong đó nổi bật là 13 chức vô địch ngoai hang anh và hai Cup Champions League. Nhưng sau khi HLV người Scotland nghỉ hưu ở cuối mùa bóng 2012-2013, Man Utd chỉ giành được thêm một Siêu Cup Anh dưới thời HLV David Moyes.
Louis van Gaal đưa “Quỷ đỏ” trở lại với đấu trường Champions League khi kết thúc mùa giải trước trong top 4 Ngoại hạng Anh. Nhưng mùa này đoàn quân của HLV Hà Lan bị loại ngay vòng đấu bảng, còn rất ít cơ hội vươn lên top 4 Ngoại hạng Anh, và tham vọng tiến xa tại Europa League giờ đây cũng bị đe dọa sau thất bại với ket qua bong da truc tuyen 1-2 ở lượt đi vòng 1/16 dưới tay Midtjylland.
Beckham nhận xét rằng cơn khát danh hiệu của Man Utd hiện nay là nguy cơ có thể biết trước sau sự chia tay liên tiếp của HLV Ferguson, cựu Giám đốc điều hành David Gill, cũng như hàng loạt cầu thủ trụ cột như Roy Keane, Paul Scholes và Ryan Giggs.
“Với tư cách là một CĐV và cựu cầu thủ của Man Utd, tôi luôn hy vọng chúng tôi sẽ không phải trải qua khoảng thời gian xuống dốc về phong độ cũng như thành tích, nhưng đó đã là thực tế không thể tránh khỏi”, Beckham trả lời phỏng vấnTalkSPORT.
Danh thủ 40 tuổi phân tích thêm: “Khi một HLV như Ferguson nghỉ hưu, đó luôn là một tổn thất lớn với CLB. Man Utd còn phải chia tay cả một số cầu thủ quan trọng cỡ như Keane, Scholes. Giggs vẫn gắn bó với Old Trafford, nhưng anh ấy cũng đã dừng thi đấu”.
beckham-man-utd-suy-yeu-la-dieu-khong-the-tranh-khoi-1
Beckham nhìn thấy trước sự đi xuống của Man Utd sau khi Ferguson và những nhân vật kiệt xuất khác của CLB ra đi. Ảnh: AFP.
“Sau khi đội bóng mất đi những nhân vật tầm cỡ, ban lãnh đạo CLB cũng có sự thay đổi lớn khi David Gill không còn làm Giám đốc điều hành. Tất cả họ là những phần không thể thiếu trong thành công của CLB. Man Utd đã đạt được quá nhiều thành công trong hơn 20 năm, vì vậy một khi chúng tôi không giành thêm được danh hiệu nào đó chỉ trong một hay hai mùa giải là mọi người sẽ gọi đó là một cuộc khủng hoảng”, Beckham nói tiếp.
“Man Utd là một trong những CLB lớn nhất thế giới, và cần phải giữ danh tiếng đó. Cách duy nhất để bạn có thể thực hiện nhiệm vụ đó là chiến thắng và đoạt các danh hiệu”, cựu thủ quân tuyển Anh nhấn mạnh.
Beckham từng cùng Man Utd giành sáu chức vô địch Ngoại hạng Anh, một Champions League, hai Cup FA
->>lich thi dau ngoai hang anh mới nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top