Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Xem trực tuyến Hannover vs Hertha Berlin, 02h30 ngày 07/11

Hannover vs Hertha Berlin
*/ Xem bong da truc tuyen Hannover vs Hertha Berlin – Vòng 12, Bundesliga, sân HDI-Arena
Sau sự khởi đầu đầy khó khăn, Hannover đã dần lấy lại hình ảnh của mình ở những vòng đấu gần đây. Tiếp Hertha Berlin trên sân nhà trong trận sớm nhất của vòng 12 Bundesliga, Hannover hoàn toàn có đủ khả năng để giữ lại 3 điểm.
Leighton Baines tái xuất sân cỏ sau 6 tháng dưỡng thương CĐV thách thức UEFA, Barca sắp nhận án phạt kỷ lục Ronaldo: ‘Tôi buồn vì MU chơi không đúng đẳng cấp’
TLCA:0.96*0 : 0*0.95 TBT:0.92*2 1/4*0.97
Niềm tin đã đến
Cũng giống như mùa giải năm ngoái Hannover lại phải sớm gồng mình với cuộc chiến trụ hạng. HLV Micheal Frontzeck vẫn tiếp tục được BLĐ đội bóng tin tưởng sau khi giúp Hannover trụ hạng thành công mùa trước. Tuy nhiên, không vì thế mà chiếc ghế của vị chiến lược gia 51 tuổi được đảm bảo chắc chắn cho đến cuối mùa.
Ở vòng đấu trước, dù bị Hamburg dẫn trước ở ngay phút thứ 6 nhưng Hannover vẫn xuất sắc lội ngược dòng thành công để thắng lại với ket qua bong da truc tuyen 2-1 ngay trên sân đối phương. Đây cũng là trận thắng thứ 3 trong 4 vòng đấu gần đây của thầy trò HLV Frontzeck. Thành tích ấn tượng trên đã giúp Hannover thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và leo lên vị trí thứ 14 trên BXH Bundesliga. Hannover cần phải giữ vững phong độ trên bởi cho đến trước kỳ nghỉ Đông, họ vẫn còn nhiều trận đấu gian nan ở phía trước.
Hannover Bundesliga
Các cầu thủ Hannover đã lấy lại sự tự tin
Trong khi đó, ở vòng đấu trước Hertha Berlin lại để thua tan tác với tỷ số 1-4 ngay trên sân nhà trước M’Gladbach. Đây là trận đấu mà hàng phòng ngự của Hertha đã mắc rất nhiều sai lầm, còn trên hàng công Salamon Kalou vẫn tiếp tục thi đấu mờ nhạt. Cựu tiền đạo của Chelsea đã bị thay ra khỏi sân ngay đầu hiệp. Trận đấu này, Hertha tiếp tục không có được sự phục vụ của Vedad Ibisevic do chưa hết án treo giò. Chính vì thế, HLV Dardai cũng chẳng còn sự lựa chọn nào khác ngoài Kalou trên hàng công.
Mặc dù vậy, hàng phòng ngự của Hannover vẫn cần phải luôn thi đấu cảnh giác. Cũng may bộ đôi trung vệ Marcelo và Christian Schulz đều đang có phonng độ rất ổn định ở những vòng đấu gần đây.
>> Xem lich thi dau ngoai hang anh để không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao
Cuộc chiến của những người Nhật
Nhưng tâm điểm của trận đấu này chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu giữa hai nhạc trường người Nhật Bản của hai đội: Kiyotake (Hannover) và Haraguchi (Hertha Berlin). Ngoài ra, Hertha còn có một cầu thủ khác đến từ xứ mặt trời mọc là hậu vệ cánh phải Hiroki Sakai.
Haraguchi Kiyotake
Haraguchi (trái) và người đồng đội ở ĐTQG Nhật Bản, Kiyotake (phải)
Cả Kiyotake và Haraguchi đều đang có phong độ rất tốt vào thời điểm này. Vòng đấu trước, Kiyotake chính là người san bằng tỷ số cho Hannover bằng cú sút 11 mét chuẩn xác và kiến tạo bàn thắng quyết định trận đấu cho Sane. Bên phần sân đối diện, Haraguchi cũng đang thể hiện một phong độ khá tốt trong màu áo của Hertha. Trong trận lượt về ở mùa giải năm ngoái, hai cầu thủ người Nhật Bản đều có mặt trên sân nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Chắc chắn kết quả của trận này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự tỏa sáng của Kiyotake hay Haraguchi.
->> Thư giãn, giải trí cùng những video clip nong và hot nhất trên mạng
Hannover mới chỉ duy nhất 1 lần thất bại trước Hertha trong 8 lần chạm trán gần đây nhất. Nêu vẫn giữ được tinh thần chiến đấu như ở những vòng đấu vừa qua thì cơ giành chiến thắng của đội chủ nhà vẫn nhỉn hơn một chút so với đối thủ.
Phát biểu trước trận đấu:
Frontzeck (HLV Hannover): “Hertha Berlin là một tập thể mạnh và có lối chơi rất gắn kết nhưng chúng tôi biết cách làm thế nào để đánh bại được họ”.
Haraguchi (Tiền vệ Hertha Berlin): “Thất bại ở vòng đấu trước chỉ là một tai nạn. Chúng tôi sẽ không mắc phải những sai lầm đáng tiếc như ở trận đấu với M’Galadbach. Thật thú vị khi tôi lại được đối đầu với Kiyotake. Đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời”.
THỐNG KÊ NỔI BẬT:
1- Hannover mới chỉ thắng duy nhất 1 trận trên sân nhà ở mùa giải năm nay.
2- Hertha đã phải nhận 2 thẻ đỏ ở mùa giải năm nay. Còn Hannover chưa cầu thủ nào bị truất quyền thi đấu.
5- Hannover đã bất bại trong 5 lần chạm trán gần nhất với Hertha.
5- Liên tiếp 5 trận gần đây nhất của Hannover đều kết thúc với tổng bàn thắng là lẻ.
14- Là hiệu số bàn thắng-thua của Herha sau 11 vòng đấu.
19- Là số bàn thua của Hannover ở mùa giải năm nay, nhiều thứ 3 tại Bundesliga.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Hannover: Edgar Prib và Charlison Benschop chấn thương. Hiroshi Kiyotake đau nhẹ.
Hertha Berlin: Julian Schieber, Niklas Stark, Thomas Kraft, Peter Pekarik, Anis Ben-Hatira và Sami Allagui chấn thương. Vedad Ibisevic treo giò.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Hannover Hertha Berlin
NHẬN ĐỊNH: Hannover thắng 2-1
HUY AN

CHUYÊN GIA QUỐC TẾ LỰA CHỌN:
Oliver Bierhoff (cựu danh thủ, từng là chuyên gia cho tờ Kicker): Hòa 1-1
Franz (chuyên gia bóng đá Đức của hãng Opta): Hannover thắng 1-0
Norbert Eder (chuyên gia bóng đá Đức của đài DW): Hannover thắng 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top