Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Juventus thắng trận liên tiếp, leo lên nửa trên Serie A

Đội bóng thành Turin lần đầu tiên giành hai chiến thắng liên tiếp tại Serie A mùa này sau khi đánh bại chủ nhà Empoli với tỷ số 3-1.
Evra
Evra bật cao đánh đầu ghi bàn thứ hai cho Juventus.
Juventus khởi đầu không thuận lợi trên sân Carlo Castellani khi để chân sút chủ nhà Massimo Maccarone ghi bàn mở tỷ số. Tuy nhiên đội khách nhanh chóng có lời đáp trả ngay trong hiệp một với hai bàn thắng của Mario Mandzukic và Patrice Evra.
Bước sang hiệp hai, Pablo Dybala hoàn tất cuộc lội ngược dòng của Juventus với bàn ấn định ty so truc tuyen 3-1 ở phút 84.
Chiến thắng thứ hai liên tiếp của Juventus đang đưa đội bóng trở lại đúng quỹ đạo sau quãng thời gian tồi tệ trong 10 vòng đầu tiên. Juventus đã bứt lên nửa trên của Serie A với vị trí thứ bảy, được 18 điểm. Khoảng cách tới đội dẫn đầu là Inter là chín điểm.
Trong trận đấu vòng 12 Serie A, Juventus vẫn tạo ra số cơ hội áp đảo so với đối thủ Empoli. Juventus đáng lẽ đã có thể mở tỷ số sau 15 phút nếu Mandzukic không đệm bóng trượt sau cú tạt rất tốt của Cuadrado.
->> Thông tin mới nhất về thị trường chuyen nhuong mùa đông
Empoli chơi không quá sắc sảo nhưng bất ngờ có bàn mở tỷ số sau tình huống chuyền bóng cẩu thả của Bonucci. Maccarone đã có cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng 16m50 khiến Buffon phải bó tay.
Bàn thua khiến Juventus càng gia tăng thêm sức ép lên khung thành Empoli và bàn thắng gỡ hòa tới từ pha chớp thời cơ sở trường của Mandzukic trong vòng 16m50. Trước khi hiệp một kết thúc, Evra bật cao đánh đầu từ cú đá phạt góc bên cánh phải để đưa Juventus dẫn trước.
Empoli suýt nữa làm tung lưới Juventus đầu hiệp hai nếu cú sút của Maccarone không đi chệch cột dọc trong gang tấc. Tiền đạo kỳ cựu này còn có một cơ hội nữa để gỡ hòa cho chủ nhà nhưng lại đá ra ngoài ở cự ly hơn năm mét.
Trong khi Empoli phung phí các cơ hội thì Juventus lại được trọng tài trợ giúp có bàn thắng thứ ba. Lichsteiner đã hoàn toàn việt vị khi băng xuống đón đường chuyền của Pogba bên cánh phải trước khi Dybala lập công từ pha đá bồi.
->> Link xem bong da truc tuyen truyền hình K+

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top