Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

‘Virus FIFA’ đe dọa làm suy yếu Barca ở El Clasico

Nhà ĐKVĐ La Liga có thể chịu thiệt nhiều hơn so với Real từ hai tuần thi đấu quốc tế sắp tới, khi có đến 10 cầu thủ về làm nghĩa vụ quốc gia và phải di chuyển rất nhiều.
barca
->> Link xem bong da truc tuyen truyền hình K+
Gần một tháng qua, Barca hưởng lợi lớn từ việc Neymar nghỉ thi đấu hai trận đầu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Sau khi không phải về Brazil do án treo giò từ Copa America, tiền đạo mang áo số 11 này liên tục ghi bàn đưa đội bóng xứ Catalonia lên ngôi đầu Liga.
Tuy nhiên, thời gian tới, chuỗi phong độ khởi sắc trên có thể sẽ giảm sút. Neymar hiện được gọi về chơi cho tuyển Brazil trong hai trận vòng loại tiếp theo gặp Argentina và Peru.
Neymar chỉ là một trong 10 cầu thủ Barca phải làm nhiệm vụ quốc tế đợt này, bên cạnh Dani Alves, Javier Mascherano, Claudio Bravo, Gerard Piqué, Marc Bartra, Jordi Alba, Sergio Busquets, Andrés Iniesta và Thomas Vermaelen. Tổng cộng 10 cầu thủ này sẽ phải di chuyển quảng đường khoảng 113.274 km, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể lực khi chuẩn bị cho trận El Clasico diễn ra vào ngày 22/11 theo lich thi dau.
Trong khi đó, Real có ít hơn ba cầu thủ phải làm nhiệm vụ quốc tế so với Barca, gồm Sergio Ramos, Isco, Raphaël Varane, Pepe, James Rodriguez, Danilo và Mateo Kovacic. Con số này có thể rút xuống còn sáu do Ramos mới dính chấn thương vai trong trận thua Sevilla tối 8/11. Quãng đường mà các cầu thủ Real di chuyển so với Barca cũng ít hơn chừng 46.072 km.
virus-fifa-de-doa-lam-suy-yeu-barca-o-el-clasico-1
Hầu hết các ngôi sao khác của Real đều được cho nghỉ đợt này, trong đó có cả bộ ba Bale, Benzema, Cristiano Ronaldo với biệt danh BBC mùa trước. Đây là một thuận lợi lớn cho đội chủ sân Bernabeu trong quá trình chuẩn bị cho El Clasico.
Do tiếp tục chịu án treo giò từ World Cup 2014, Luis Suarez sẽ ở lại với Barca trong hai tuần tới. Trong khi đó, Messi vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương và dự El Clasico.
Mùa trước, Real từng thắng Barca với ty so truc tuyen 3-1 trên sân Bernabeu. Trong trận lượt về, Barca thắng lại 2-1 và khởi đầu cho chiến dịch giành cú ăn ba.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top