Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Marcus Rashford đang là cái tên sáng giá nhất dự Euro 2016

Chấn thương của Danny Welbeck vô tình mở ra cơ hội được dự EURO 2016 dành cho tài năng trẻ Marcus Rashford.
Chuyên mục bong da 24h liên tục gửi đến tất cả các quý bạn đọc online những tin tức thể thao, bóng đá, BXH, NHA, Cup C1, euro 2016, lịch thi đấu euro...mới nhất trong ngày.
Cơ hội cho Rashford. Ảnh: Internet.
Cơ hội cho Rashford. Ảnh: Internet.
Danny Welbeck vừa trở lại sau chấn thương đầu gối dai dẳng hồi cuối mùa giải trước và đã đóng góp không nhỏ cho thành tích của Arsenal tuy nhiên, cựu chân sút của Man United lại tiếp tục phải làm bạn với giường bệnh.
Cụ thể, trong trận chiến quyết định vị trí Top 4 với Man City, Danny Welbeck chỉ góp mặt đúng 20 phút trước khi phải tập tễnh rời sân sau pha va chạm với Bacary Sagna. Các bác sĩ xác nhận, Welbeck phải nghỉ 9 tháng.
Như vậy, Welbeck sẽ chính thức phải ngồi ngoài ở kỳ euro 2016 trên đất Pháp Hè này. Ngay lập tức, HLV Roy Hodgson phải tìm người thay thế và truyền thông Anh đưa tin, Marcus Rashford đang là cái tên sáng giá nhất.
Ra mắt đội 1 Quỷ đỏ mùa này, Rashford nhanh chóng tỏa sáng rực rỡ khi ghi được 7 bàn thắng sau 16 trận ra sân, trong đó có những pha lập công rất đẹp mắt vào lưới Arsenal, Man City. Mới 18 tuổi nhưng Rashford đã cho thấy khả năng săn bàn đáng kinh ngạc.
Dẫu còn là một chân sút trẻ chưa có kinh nghiệm nhưng ở Rashford có sự khao khát của tuổi trẻ. Việc để Rashford lên tuyển Anh và đóng vai trò dự bị sẽ là một lựa chọn không tồi đối với HLV Hodgson.
Xem thêm kết quả xổ số khiến thiết xsmb mới, nhanh nhất tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top