Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Real, Man United sẽ hụt ngôi sao Atletico

Ngôi sao Atletico Madrid, Antoine Griezmann vừa lên tiếng khẳng định tương lai lâu dài của mình ở Vicente Calderon.
Chuyên mục tin tức thể thao liên tục gửi đến quý bạn đọc những tin tức bóng đá, lịch thi đấu, euro 2016, NHA,BXH, cup C1....mới nhất trong ngày.
Antoine Griezmann (số 7) là đầu tàu của Atletico và tuyển Pháp. Ảnh: Internet.
Antoine Griezmann (số 7) là đầu tàu của Atletico và tuyển Pháp. Ảnh: Internet.
Antoine Griezmann là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất mùa này. Anh quá toàn diện với tốc độ, kĩ thuật, khả năng đi bóng, dứt điểm hoàn hảo. Mùa này, tiền đạo người Pháp đã ghi đến 32 bàn thắng trong 53 trận ở mọi đấu trường cho Atletico Madrid.
Khá dễ hiểu khi Griezmann được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu, đặc biệt là Man United và Real Madrid.
Atletico Madrid thừa hiểu giá trị của Griezmann và đang ra sức giữ anh ở lại Vicente Calderon.
Mới đây, chính Griezmann đã lên tiếng trên kênh xsmb để trấn an CLB trước thềm trận chung kết Champions League với Real Madrid: “Nếu Zinedine Zidane gọi cho tôi và đề nghị tôi đến Real Madrid thì tôi sẽ nói rằng tôi đang ở Atletico. Zidane là con người vĩ đại, nhưng tôi thuộc và Atletico. Tôi đang đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB và hy vọng mọi chuyện sẽ suôn sẻ.”
Griezmann vẫn còn 4 năm trong hợp đồng 6 năm với Atletico Madrid mà anh đã kí khi đến đây từ Real Sociedad năm 2014 với giá 24 triệu bảng.
Xem thêm ket qua bong da mới nhất liên tục được cập nhật tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top