Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Chung kết C1 sẽ không phát sóng tại Việt Nam vì xem lậu

Theo đại diện của VTVcab, trận chung kết Champions League mùa giải 2015/2016 sẽ không được phát sóng trên sóng truyền hình Việt Nam.
Trận chung kết Champions League mùa giải 2015/2016 sẽ không được phát sóng trên sóng truyền hình Việt Nam. Ảnh: Internet.
Trận chung kết Champions League mùa giải 2015/2016 sẽ không được phát sóng trên sóng truyền hình Việt Nam. Ảnh: Internet.
Theo chia sẻ từ xsmb VTVcab, họ vốn đã mua được 1 gói phát sóng của giải đấu này trong mùa giải năm. Tuy nhiên trong thời gian gần đây phía UEFA đã thông báo cấm VTVcab tiếp tục phát sóng các trận đấu tại Champions League vì vi phạm những điều khoản hợp đồng.
Cụ thể UEFA chỉ cho phép VTVcab tiếp tục phát sóng các trận đấu tại Champions League một khi Việt Nam giải quyết được vấn đề xem “lậu” qua Internet thì VTVcab mới được phát sóng trở lại.
Đây có thể xem là một vấn đề nằm quá khả năng của VTVcab, và nhiều khả năng tình trạng xem “lậu” sẽ tiếp tục diễn ra trong thời gian tới. Điều này cũng đồng nghĩa là người hâm mộ Việt Nam sẽ không có cơ hội được xem trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid vào ngày 28/05 tới một cách chính thức trên sóng truyền hình.
Bên cạnh tin tức về thao là những tin tức thời sự nóng bóng, tin dự báo thời tiết và đặt biệt là tin tức xổ số kiến thiết được nhiều người hâm mộ như kết quả xsmb mới nhất trong ngày liên tục được cập nhật:
Về vấn đề này, TGĐ truyền hình cáp Hoàng Ngọc Huấn đã chia sẻ: “Vấn đề tài chính chúng tôi đã giải quyết xong xuôi, nhưng hiện vướng ở yêu cầu khởi kiện các đơn vị vi phạm của nhà cung cấp châu Âu. Thủ tục khởi kiện ra toà sẽ mất khá nhiều thời gian, trong khi thời gian tới trận chung kết Champions League còn quá ngắn. Chúng tôi e rằng sẽ không kịp thời gian theo yêu cầu của họ.
Ở góc độ kinh doanh, chúng tôi cũng bị thiệt hại rất nhiều vì việc này. Khách hàng có người chia sẻ, nhưng cũng nhiều người phàn nàn, trong khi chúng tôi xét cho cùng cũng là nạn nhân.”
Xem thêm trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất tại đây:
Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top