Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Saul Niguez nói gì sau chiến thắng trước Bayer

Người hùng Saul Niguez khẳng định, bàn thắng vào lưới Bayern Munich là một trong những pha lập công hay nhất sự nghiệp.
Niguez là người hùng của Atletico. Ảnh: Internet.
Niguez là người hùng của Atletico. Ảnh: Internet.
Trên sân Vicente Calderon, Saul Niguez đã trở thành tâm điểm của trận đấu bong da siêu kinh điển sau khi có pha solo hoàn hảo, loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Bayern Munich trước khi hạ gục thủ thành Manuel Neuer, ghi bàn thắng duy nhất của trận chiến.
Sau trận đấu, Niguez chia sẻ: “Tôi đang đi thẳng vào vòng cấm địa Bayern Munich. Khi nhìn lại, tôi thấy vài cầu thủ Bayern Munich đã bỏ lại phía sau. Thời điểm đó, tôi quyết định tung cú sút bằng chân trái.
Để biết thêm thông tin chi tiết của trận đấu tại xem truc tiep bong da
Đó chắc chắn là một trong những bàn thắng hay nhất trong sự nghiệp của tôi. Bayern Munich là một đội bóng khá khó chơi vì thế, chúng tôi phải cảm ơn sự ủng hộ rất lớn từ CĐV nhà.
Trận lượt về có ý nghĩa rất quan trọng nhưng giờ đây, chúng tôi phải tập trung cho trận đấu tiếp theo tại La Liga.”
Hiện tại, Atletico Madrid đang bằng điểm với Barcelona nhưng xếp thứ hai ở La Liga do kém thành tích đối đầu. Trận tới, thầy trò HLV Diego Simeone sẽ đối đầu với Rayo Vallecano.
Xem thêm kết quả xsmb mới nhất tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top