Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Chelsea sẽ đụng Tottenham ở vòng tới

Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ làm tất cả để ngăn cản giấc mơ vô địch của Tottenham Hotspur, đại kình địch cùng thành phố.
Trang tin tức trong ngày chuyên mục bong da truc tuyen liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về lịch thi đấu, kết quả, tỷ số, euro 2016, BHX...trong ngày.
Chelsea sẽ đụng Tottenham ở vòng tới. Ảnh: Internet.
Chelsea sẽ đụng Tottenham ở vòng tới. Ảnh: Internet.
Các cầu thủ Chelsea có lẽ đã biết điều này, khi các CĐV hát vang những câu hát như: “Chúng ta sẽ đánh bại bọn Tottenham đáng ghét” và “Leicester, Leicester! Vô địch giải đấu!” trên các khán đài trong chiến thắng mới đây của Chelsea trước Bournemouth.
Tottenham và Chelsea là hai CLB cùng thành phố (London), và mối thâm thù giữa hai CLB cũng là rất sâu đậm. Có thể nói sau Arsenal, thì Chelsea là đại kình địch số 2 của Spurs. Còn với các CĐV Chelsea, họ thậm chí còn căm ghét Spurs hơn Arsenal.
“Chúng tôi biết trách nhiệm của mình,” thủ thành Begovic nói. “Chúng tôi biết các CĐV muốn gì khi họ thấy Spurs sắp vô địch. Tôi đã nghe họ nói gì trong trận đấu vừa qua.”
Trong khi đó, Eden Hazard cho rằng, không có bất kỳ ai ở Chelsea muốn Tottenham vô địch. “Không có bất cứ ai ở Chelsea muốn họ vô địch, chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng.”
Xem thêm những thông tin mới nhất vè euro 2016 ngay tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top