Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Mourinho bị đồn gửi thư tự ứng cử với Man Utd

Cựu HLV Chelsea được cho là gửi bức thư dài sáu trang, quả quyết ông là người thích hợp thế chỗ Van Gaal. Nhưng đại diện Jorge Mendes đã bác bỏ tin đồn này.
Tin đồn về việc Mourinho muốn đến Man Utd xuất hiện vào thơi điểm uy tín của Van Gaal tại Old Trafford đang xuống rất thấp và người hâm mộ muốn có một sự thay đổi như Mourinho. Ảnh: Reuters.
Tin đồn về việc Mourinho muốn đến Man Utd xuất hiện vào thơi điểm uy tín của Van Gaal tại Old Trafford đang xuống rất thấp và người hâm mộ muốn có một sự thay đổi như Mourinho. Ảnh: Reuters.
Tờ Independent số ra chủ nhật 24/1 đưa tin: “Jose Mourinho đã viết một bức thư tình cảm dài sáu trang gửi tới ban lãnh đạo MU. Trong đó, HLV mới bị Chelsea sa thải tuyên bố ‘Tôi có thể thay đổi tình hình tại sân Old Trafford’. Chiến lược gia 52 tuổi còn giải thích rõ vì sao ông có khát vọng dẫn dắt một đội bóng như Man Utd, và khẳng định sẵn sàng tuân thủ các nguyên tắc của CLB. Ông cam kết sẽ điều chỉnh bản thân để phù hợp với yêu cầu của Man Utd về lối chơi tấn công cống hiến, cũng như truyền thống phát triển tài năng trẻ. Ông cũng vạch ra kế hoạch cho đội bóng trong tương lai, và những quyết định quan trọng sẽ thực hiện nếu được lựa chọn thay thế Van Gaal”.
Tuy nhiên, siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Mourinho, lại phát biểu trên BBC rằng thông tin về bức thư của HLV người Bồ Đào Nha là “hoàn toàn vô lý, giống như trò gây cười”.
Nhà môi giới quyền lực của bóng đá châu Âu nhấn mạnh: “Một HLV như Jose Mourinho không bao giờ chủ động viết những lá thư gửi tới các CLB để trình bày mong muốn được phục vụ họ. Đó là điều không xảy ra với bất kỳ ông chủ hay lãnh đạo CLB nào”.
->> Soi kèo bóng đá, du doan bong da chính xác nhất
Những kết quả thi đấu nghèo nàn của Man Utd vừa qua, mới nhất là trận thua Southampton với tỷ số 0-1 ngay tại Old Trafford hôm 23/1, khiến ghế nóng của HLV Van Gaal ngày càng lung lay. Các CĐV Man Utd đã phản ứng tức giận, la ó trên sân khi chứng kiến màn trình diễn yếu kém của đội nhà.
Man Utd hiện chỉ đứng thứ năm, và kém CLB ở vị trí thứ tư Tottenham tới năm điểm. Họ giành được 37 điểm sau 23 vòng đấu – thành tích thấp nhất của CLB này trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh.
Theo truyền thông Anh, ban lãnh đạo Man Utd đã tính tới khả năng bổ nhiệm Mourinho làm tân HLV từ mùa giải tới. Nhưng có ba lý do khiến họ còn do dự: những sự vụ gây tranh cãi thường xuyên của Mourinho, phong cách bóng đá của ông khác với truyền thống Man Utd, và quan trọng nhất là HLV này không giỏi phát triển các tài năng trẻ.
->> Tin tức, hình ảnh, sự kiện mới nhất về u23 viet nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top