Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Cựu Chủ tịch Real: ‘Benitez thực ra chỉ là lựa chọn thứ tư’

Cựu Chủ tịch từng hai lần nâng cao Cup vô địch Liga với Real Madrid, Ramon Calderon tiết lộ rằng, Rafa Benitez chỉ được chọn hồi hè năm ngoái sau khi Jose Mourinho, Joachim Low và Jurgen Klopp từ chối.
Ramon Calderon từng lãnh đạo Real trong hai mùa giải vô địch Liga 2006-2007 và 2007-2008. Ảnh: Reuters
Ramon Calderon từng lãnh đạo Real trong hai mùa giải vô địch Liga 2006-2007 và 2007-2008. Ảnh: Reuters
->> Tin tức, hình ảnh, thông tin mới nhất về CLB Liverpool
Sau khi dẫn dắt Real khoảng nửa năm, Benitez mới bị sa thải do thành tích thiếu thuyết phục. Lên thay HLV này là Zinedine Zidane, người trước đó dẫn dắt đội B.
Theo cựu Chủ tịch Ramon Calderon, Chủ tịch đương nhiệm Florentino Perez đã phạm sai lầm ngay khi chọn Benitez. Thay vì hướng đến một HLV có chiến thuật phù hợp với Real, Perez chọn Benitez chủ yếu dựa trên thành công xa vời trong quá khứ.
“Ngay từ đầu Benitez đã là môt người chết biết đi tại Real. Ông ấy không phải là lựa chọn số một, mà chỉ là thứ tư. Họ đã cố mời nhưng Mourinho không muốn quay lại. Sau đó họ tiếp cận Joachim Low và thu về kết quả tương tự. Người thứ ba mà Real muốn đưa về Bernabeu là Jurgen Klopp, nhưng ông ấy cũng từ chối. Cuối cùng họ chọn Benitez ngay cả khi phong cách chiến thuật không phù hợp”, Calderon tiết lộ hôm 25/1.
Cũng theo vị cựu Chủ tịch, tân HLV Zidane có điểm yếu về kinh nghiệm nhưng có thể thành công hơn Benitez.
“Zidane là một ẩn số vì cậu ấy không có kinh nghiệm huấn luyện nào ngoài một năm rưỡi dẫn dắt đội B ở giải hạng ba. Tuy nhiên, cậu ấy có lợi thế vốn là một cầu thủ bậc thầy. Cậu ấy có kinh nghiệm làm việc với những siêu cầu thủ”. Calderon nói.
->> Tin tức, hình ảnh, thông tin mới nhất về CLB Mu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top