Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Lịch thi đấu Espanyol vs Levante, 03h00 ngày 16/12

Espanyol vs Levante
*/ lich thi dau hom nay Espanyol vs Levante, Copa del Rey, sân Power8 (Espanyol)
Với trận hòa 1-1 ở trận lượt đi trên sân khách, cánh cửa đi tiếp của thầy trò Sergio đang rộng hơn bao giờ hết khi lần này họ được thi đấu tại Power8 cùng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả nhà.
TLCA:-0.98*0 : 1/2*0.88 TBT:-0.93*2 1/4*0.81
Trở về Power8 sau chuyến làm khách khó khăn tại Balaidos của Celta de Vigo thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha, Espanyol sẽ được đón tiếp đối thủ quen thuộc Levante tại cúp nhà Vua ở lượt về. Trận hòa đáng thất vọng trước chính đối thủ tại vòng 14 La Liga đã làm cho niềm tin từ người hâm mộ của Espanyol bị lung lay, trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn vậy mà Periquitos đã để hòa 2 trận liên tiếp trong vòng chưa đầy 1 tuần, một kết quả khó có thể chấp nhận được. Giờ đây không còn cách nào khác đoàn quân của HLV Sergio cần phải giành một chiến thắng để lọt vào vòng tiếp theo cũng như lấy lại sự tin tưởng nơi khán giả nhà.
->> Tin tức, hình ảnh, thông tin mới nhất về CLB Arsenal
Hòa 1-1 ngay trên sân nhà cũng có nghĩa là cánh cửa đi tiếp đang hạn hẹp hơn bao giờ hết với Levante. Tại La Liga, vị trí thứ 20 trên BXH là không ai có thể “chiếm’ được khi tại vòng đấu trước đội bóng chủ sân Ciudad de Valencia chỉ có được 1 điểm trong khi đội xếp thứ 19 Las Palmas lại giành được chiến thắng. Phong độ thi đấu nghèo nàn đã khiến cho Levante đối diện với nguy cơ xuống hạng là rất cao, giờ đây họ chỉ có thể hi vọng vào thành tích tại Cúp Nhà Vua bởi vì cơ hội cũng không phải là đã hết.
Đối đầu với một chủ nhà đang tràn đầy quyết tâm và lòng kiêu hãnh sau chuỗi trận không như ý, cơ hội được đi tiếp của Levante sẽ rất khó nhưng dù sao họ cũng sẽ quyết tâm thi đấu vì biết đâu lại có sự may mắn.
Nhận định: 2-0
->> Cập nhật lich thi dau bong da anh qua các vòng đấu để không bỏ nhỡ những trận bóng hay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top