Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Lịch thi đấu Augsburg vs Dortmund, 02h30 ngày 17/12

Augsburg vs Dortmund
*/lich thi dau hom nay Augsburg vs Dortmund, vòng 3 cúp quốc gia Đức, sân Impuls Arena, Đức.
Dortmund đã tìm lại được cảm hứng với chuỗi thành tích vô tiền khoáng hậu thời gian gần đây. Thế nên, sẽ không bất ngờ nếu chủ nhà lại bị gục ngã trước đối thủ đã từng đánh bại họ cách đây không lâu ở Bundesliga.
TLCA:0.85*1 1/4 : 0*-0.95 TBT:-0.96*3 1/4*0.84
Dortmund – Cảm hứng cao độ
Dortmund những mùa giải gần đây rất trú trọng vào việc giành Cúp QG. Cũng dễ hiểu khi mà tại Bundesliga, khả năng cạnh tranh chức vô địch của họ với Bayern Munich không cao như xưa nữa. Thế nên, khi Dortmund đã vô địch Cúp QG mùa giải 2011/12, về nhì các mùa giải 2007/08, 2013/14 và 2014/15, việc họ tạo được sự tin tưởng của người hâm mộ khi chinh chiến tại giải đấu này là điều đương nhiên.
Dortmund đang từng bước tìm lại sức mạnh vốn có dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel. Sau chuỗi 4 trận không thắng và đặc biệt là cú sốc tinh thần sau thất bại bằng ket qua bong da truc tuyen 1-5 trước Bayern, Dortmund đã tìm lại được cân bằng với chuỗi chiến thắng ấn tượng ở Bundesliga. Ngoại trừ trận thua Hamburger 1-3, còn lại Dortmund thậm chí còn chưa kịp hoà trong những trận còn lại ở đấu trường trong nước.
Augsburg vs Dortmund
Khi đã tìm được cảm hứng, Dortmund sẽ trở lên vô cùng nguy hiểm.
Những cái tên giúp Dortmund tìm lại cảm hứng vẫn rất quen thuộc là Henrikh Mkhitaryan, Marco Reus hay Pierre-Emerick Aubameyang. Ở trận đấu này, Dortmund sẽ tiếp tục có đủ bộ ngũ tấn công rất mạnh là Reus, Guendogan, Kagawa, Mkhitaryan và Aubameyang khi Guendogan và Reus.
Với lực lượng này, sức tấn công của Dortmund được trải đều ở cả 3 hướng là 2 cánh và trung lộ trong đó đặc biệt nguy hiểm ở những pha phối hợp nhỏ trước vòng cấm đối phương. Reus và Mkhitaryan đảm bảo nhiệm vụ bên cánh trái và phải với những pha bứt tốc, tron khi 2 cầu thủ còn lại với thể hình không thực sự tốt nhưng chơi khá kỹ thuật và thông minh là Guendogan và Kagawa sẽ đảm bảo khu vực trung lộ.
Ở thời điểm này, Dortmund đang có được cảm hứng cao độ với các đội bóng trong nước. Họ có thừa quyết tâm và lực lượng để có thể đánh bại chủ nhà Augsburg dù họ được thi đấu trên sân Impuls Arena.
Augsburg – Cầm cự
Hai mùa giải gần nhất, Augsburg có được nhiều hơn 6 điểm trong 4 lần đối đầu với các vị khách. Đó là thời điểm Augsburg luôn tỏ ra hiệu quả với lối chơi phòng ngự phản công trong khi Dortmund lại không có phong độ cao. Nhưng ở lần gặp nhau đêm nay, mọi chuyện đã đổi chiều.
Augsburg ở mùa giải này không còn là chính họ. Lối chơi phòng ngự phản công của đội khách không còn hiệu quả khi sự chắc chắn ở hàng thủ không được duy trì. Điều đó được thể hiện quan việc Augsburg để thủng lưới tới 26 bàn trong 16 trận gần nhất tại Bundesliga.
->> Xem Livescore, cập nhật kết quả bóng đá
Augsburg vs Dortmund
Trước một Dortmund đang cực kỳ hưng phấn ở đấu trường trong nước, liệu chủ nhà Augsburg sẽ cầm cự được bao lâu.
Kết quả của chuỗi thành tích tệ hại này là vị trí thứ 13 trên BXH với 16 điểm có được sau 16 vòng đấu, cách nhóm xuống hạng đúng 2 điểm. Nhưng NHM Augsburg còn cảm thấy mừng hơn bởi thời gian trước, thành tích của họ còn tệ hại hơn rất nhiều. Ba trận gần nhất, Augsburg liên tiếp giành được 3 điểm là dấu hiệu trở lại của chủ nhà.
Đương nhiên so với lực lượng của các vị khách Dortmund, Augsburg hoàn toàn lép vế. Vốn dắt lưng của họ ở Impuls Arena đêm nay là chuỗi 3 trận thắng và 1 trận hoà, Augsburg sẽ buộc phải triển khai lối chơi phòng ngự – phản công quen thuộc của mình. Nhưng liệu trước sức mạnh thăng hoa của Dortmund, các chủ nhà sẽ trụ được bao lâu.

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý
Augsburg có được 3 trận thắng, 1 trận hoà và 1 trận thua trong 5 trận gần nhất.
Trung bình có gần 3 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Augsburg.
Dortmund có được 3 trận thắng, 2 trận thua trong 5 trận gần nhất.
Trung bình có 3 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Dortmund.
8 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, Dortmund thắng 6 trận theo châu Á.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Augsburg: Tobias Werner chấn thương, Paul Verhaegh sẽ trở lại sau án treo giò.
Dortmund: Nuri Sahin, Erik Durm và Ilkay Gundogan chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Augsburg: Hitz – Verhaegh, Hong, Klavan, Stafylidis – Kohr, Baier – Bobadilla, Trochowski, Ji – Matavz.
Dortmund: Burki – Ginter, Sokratis, Subotic, Schmelzer – Gundogan, Weigl, Kagawa – Mkhitaryan, Aubameyang, Castro.
NHẬN ĐỊNH: Dortmund thắng 3-1
->> Soi kèo bóng, ty le ca cuoc bóng đá các trận đấu đêm nay và sáng mai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top