Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Những "sát thủ" vòng cấm đáng sợ nhất Euro 2016

Những tiền đạo đẳng cấp thế giới đều đang tề tựu tại EURO 2016, hứa hẹn một mùa giải hấp dẫn nhất trong lịch sử làng bóng đá châu Âu.

Chuyên mục tin thể thao liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về giải bóng đá lớn nhất hành tinh euro 2016 để gửi đến tất cả quý bạn đọc và người hâm mộ những thông tin về lịch thi đấu, ket qua euro, trường thuật trực tiếp... Một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

1. Zlatan Ibrahimovic (Thuỵ Điển)


Tên tuổi của Zlatan Ibrahimovic không cần phải bàn cãi nhiều, anh luôn là số một ở những CLB từng đi qua (trừ Barcelona). Ở vòng loại, Ibra đóng góp đến 11 bàn thắng cho tuyển Thuỵ Điển, trực tiếp đưa đội bóng này góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Tại cấp CLB, Ibra đạt hiệu suất khó tin với 51 bàn thắng chỉ trong 50 trận, đưa PSG tiến vào tứ kết Champions League và tiếp tục thống trị Ligue 1. Tại đất Pháp sắp tới, Ibra vẫn là điểm tựa lớn nhất để Thuỵ Điển tự tin làm nên bất ngờ trước các đội bóng lớn.

2. Robert Lewandowski (Ba Lan)



Kể từ khi gia nhập Bayern Munich từ Borussia Dortmund, Lewandowski đã vươn mình trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Trong hai mùa giải khoác áo Hùm xám, Lewy ghi đến 66 bàn thắng. Sự nghiệp CLB lẫy lừng là thế, nhưng ở cấp độ ĐTQG, Lewy vẫn chưa thể giúp Ba Lan gây được tiếng vang. EURO 2012 tại quê nhà, dù rất nỗ lực nhưng một mình Lewy là không đủ để giúp Ba Lan tiến xa hơn ở lich thi dau 2016 tại Phap lần này, Lewy với kinh nghiệm của mình, hứa hẹn sẽ là đầu tàu giúp Ba Lan vượt qua những khó khăn trước mắt.

3. Harry Kane (Anh)



Dù chỉ mới được triệu tập lên tuyển Anh chưa đầy một năm, nhưng nhờ sự xuất sắc của mình, Harry Kane đang là chủ công tại Tam sư. Với thống kê vượt trội 64 bàn thắng trong 127 lần ra sân trong màu áo Tottenham, Kane là nhân tố chủ chốt giúp Spurs kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba, đồng thời bản thân anh chàng cũng giật luôn danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League. Tại Pháp sắp tới, tiền đạo sinh năm 1993 này hy vọng sẽ tái lập được phong độ xuất sắc trong màu áo CLB để giúp tuyển Anh lần đầu chinh phục ngai vàng châu Âu.

4. Romelu Lukaku (Bỉ)



Như xsmb đã đưa tin trong dàn tinh binh trẻ trung nhưng vô cùng thiện chiến của Bỉ, Lukaku chính là một trong những cái tên sáng giá nhất. Trong hai mùa giải vừa qua khoác áo Everton, tiền đạo sinh năm 1993 này đã có cho mình 45 bàn thắng. Cũng như những người đồng đội của mình, Lukaku đã gây thất vọng tại World Cup 2014 vừa qua khi chỉ ghi được một bàn thắng. Nhưng hiện tại với kinh nghiệm đã được trui rèn tại Premier League, Lukaku chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Quỷ đỏ tại EURO lần này.

5. Alvaro Morata (Tây Ban Nha)



Kinh nghiệm của Morata tại đội tuyển TBN thật sự không nhiều. Nhưng tại cấp CLB, Morata đang là vũ khí cực kì quan trọng của Juventus. Thành tích đáng nể nhất của tài năng trẻ này là việc ghi bàn trong 5 trận liên tiếp tại Champions League 2015 (kể cả trận chung kết), ngoài ra là bàn thắng duy nhất giúp Bà đầm già đăng quang tại Coppa Italia vừa rồi. Việc HLV Vicente Del Bosque không triệu tập những sát thủ hàng đầu lên La Roja dự EURO 2016 như Diego Costa hay Fernando Torres giúp Morata có thêm nhiều cơ hội để thể hiện mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top