Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Khước từ danh vọng, Ibrahimovic muốn ‘về nhà’


Không phải Manchester United hay bất cứ đội bóng lớn nào tại châu Âu, mà đội bóng mà Zlatan Ibrahimovic muốn được thi đấu nhất vào lúc này chính là Malmo.

Chuyên mục bao bong da liên tục cập nhật và gửi tới tất cả quý bạn đọc online những tin tức mới nhất về bóng đá, lịch thi đấu, bảng xếp hạng, NHA, euro 2016, ket qua euro….liên tục trong ngày 24/7



Sau khi Zlatan Ibrahimovic chính thức chia tay PSG, truyền thông thế giới đã xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của tiền đạo người Thụy Điển. Trong đó có không ít thông tin cho biết cựu tiền đạo của AC Milan đang bí mật đàm phán với Man Utd.

Liệu Ibra sẽ đến Man Utd theo tin đồn trên xsmn? Hãy để thời gian trả lời. Còn về phía Ibra, mới đây anh đã khẳng định rằng hiện chỉ có duy nhất một đội bóng mà anh muốn thi đấu, đó là Malmo.

“Tôi thích Malmo. Tôi ước gì có thể ra sân ngày hôm nay, tôi xin lỗi vì điều đó. Nhưng tôi sẽ làm như vậy. Hãy đợi tôi”, Ibrahimovic chia sẻ.

Malmo chính là đội bóng quê nhà và đồng thời cũng là nơi khởi nghiệp của Ibra. Tại đây anh đã thi đấu tổng cộng 40 trận trong 2 năm, trước khi chuyển tới đầu quân cho Ajax vào năm 2001.
Ngoài những tin tức chuyển nhượng trên là lich thi dau bong da euro 2016 mới nhất ngay tại đây:

Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top