Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Barca may mắn không mất Suarez trước đại chiến với Arsenal

Tiền đạo người Uruguay suýt chút nữa không thể sang Anh thi đấu với Arsenal do… quên hộ chiếu khi ra sân bay.
Suarez, barca, Barcelona, Arsenal vs Barca, Suarez mất hộ chiếu, Champions League, vòng 1/8 Champions league
Sáng hôm qua (22/02) theo giờ địa phương, BLĐ và các cầu thủ Barcelona đã bay sang London để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Arsenal ở lượt đi vòng 1/8 Champions League năm nay. Tuy nhiên, Luis Suarez suýt chút nữa đã không thể đi cùng đoàn vì không mang hộ chiếu.
  • Xem tường thuật trực tiếp kết quả xstd ngày hôm nay
  • Xem ngay để biết kết quả xscm nhanh nhất
  • xem kết quả xổ số  xstg  nhanh và chính xác
Cụ thể, khi cả đội bước qua khu vực kiểm tra an ninh của sân bay, nhân viên xuất nhập cảnh đã yêu cầu các cầu thủ và BLĐ Barca xuất trình hộ chiếu. Tất cả mọi người đều được thông qua dễ dàng, chỉ trừ Suarez. Tiền đạo 29 tuổi này không tìm thấy giấy tờ của mình trong balo trong hơn 10 phút đồng hồ và bị nhân viên chặn lại.
Tuy nhiên, Suarez sau đó có gọi một cuộc điện thoại cho các thành viên ở Barcelona và gần như ngay lập tức, người này đến và xuất trình hộ chiếu cho cầu thủ người Uruguay. Có vẻ như CLB Tây Ban Nha có hẳn một phương án dự phòng cho những cầu thủ quan trọng của họ trong những trường hợp không đem theo giấy tờ. Và chuyến bay của Barca đã khởi hành đúng hạn chứ không bị hoãn.
Thông tin này hẳn khiến cho các CĐV Arsenal tỏ ra nuối tiếc, bởi Suarez là một cầu thủ cực kỳ nguy hiểm và thiếu vắng anh, chắc chắn sức mạnh của Barca sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Anh cùng với Neymar và Messi hiện đang là bộ ba cực kỳ nguy hiểm trên hàng công đội bóng Tây Ban Nha và là một trong những trụ cột không thể thiếu của đội bóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top