Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Man City lại không thể thắng Everton

Tạo ra nhiều cơ hội, nhưng Man City bất lực trong việc ghi bàn vì phong độ xuất sắc của thủ thành Tim Howard và bị cầm hoà 0-0 trên sân nhà với Everton.
Ngày 6/1, Everton đánh bại Man City 2-1 ở lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn. Do đó, đội chủ sân Etihad quyết tâm phục hận đối thủ để bám đuổi đội đầu bảng Arsenal.
Man City (áo xanh nhạt) tiếp tục gặp khó trước lối chơi kỷ luật của Everton. Ảnh: Shutterstock.
Man City (áo xanh nhạt) tiếp tục gặp khó trước lối chơi kỷ luật của Everton. Ảnh: Shutterstock.
->> Tình hình chuyen nhuong mới nhất mùa bóng 2015/2016
Phút thứ tám, Man City tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên với pha băng vào dứt điểm của De Bruyne. Không lâu sau đó, Yaya Toure suýt mở tỉ số từ một cú đánh đầu.
Tuy nhiên, Everton không cam chịu để Man City bắt nạt. Họ kiên nhẫn và xử lý chính xác khi có bóng. Gerard Deulofeu và Lukaku đều có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm. Cơ hội nguy hiểm nhất của Everton đến ở phút 31, Leon Osman vô-lê ở cự ly gần,nhưng bóng đi vọt xà trong gang tấc.
Sang hiệp hai, Sergio Aguero mới bắt đầu chứn tỏ sự hiện diện của anh trên sân, nhưng vẫn không thể chọc thủng lưới đối thủ dù vào 15 phút cuối, David Silva đã được cho vào sân để làm nhiệm vụ sáng tạo.
->> Cập nhật tỷ số, ket qua bong da truc tiep nhanh và chính xác nhất
Trận này, lão tướng Tim Howard chơi xuất thần, đặc biệt trong hiệp hai, để cứu một điểm cho đội khách. Anh được bầu là Cầu thủ hay nhất trận. Everton cũng gặp may vì tránh được quả phạt đền trong những phút cuối khi John Stones phạm lỗi với Raheem Sterling.
Man City sút 22 cú nhưng chỉ năm trong số đó đi trúng hướng cầu môn đối phương. Phong độ yếu kém của hàng công đội chủ nhà trận này được thể hiện bằng sự mờ nhạt của Aguero. Tiền đạo người Argentina mới ghi bốn bàn trong 14 lần ra sân ở mùa giải năm nay và chỉ có một pha lập công ở năm trận gần nhất.
Bị Everton cầm hòa đồng nghĩa với việc Man City không thể thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal. Họ vẫn kém thầy trò Wenger ba điểm. Ở vòng tới, Man City sẽ tiếp tục đá sân nhà, tiếp đội đứng thứ tám Crystal Palace. Trong khi đó, Everton sẽ đến làm khách trên sân Chelsea. Ngày 28/1, hai đội sẽ tái đấu ở lượt về bán kết Cúp Liên đoàn.
->> Chi tiết bang xep hang bong da anh qua các vòng đấu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top