Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Lịch thi đấu Wigan vs Gillingham, 02h45 ngày 08/01

Wigan vs Gillingham
*/ lich thi dau hom nay Wigan vs Gillingham, vòng 26 League One, Sân The DW (Wigan)
Trận đấu giữa Wigan và Gillingham sẽ trở nên đáng xem hơn bao giờ hết khi cả hai đang nằm trong top đầu của BXH. Wigan đang có lợi thế sân nhà trong khi Gillingham lại đang có phong độ rất tốt, một trận đấu kịch tính sẽ được diễn ra tại The DW.
Hòa chật vật với tỷ số 1-1 trước Scunthorpe United, Wigan đã bị top 4 bỏ xa tới 6 điểm cùng với đó là việc đội bóng đang bám đuổi phía sau Peterborough United rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm. Cuộc đua ở nhóm trên của BXH League One đang rất hấp dẫn, đáng chú ý là đối thủ ở trận đấu sắp tới là Gillingham cũng nằm trong top đầu. Với lợi thế sân nhà Gary Caldwell và các học trò biết sẽ phải làm gì để có một kết quả tốt nhất có thể.
->> Tình hình chuyen nhuong mới nhất mùa bóng 2015/2016
Nhưng phong độ thi đấu tại The DW của Wigan đang trong tình trạng báo động, 2 trận thua liên tiếp với cùng tỷ số 1-0 trước Burton Albion, Blackpool khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Được biết trước đó họ có chuỗi 12 trận bất bại trên sân nhà với 9 chiến thắng và 3 lần chia điểm, lý giải cho những trận thua khó hiểu đó là chiến thuật 3-5-2 mà chiến lược gia người Scotland đưa ra vẫn chưa thực sự hợp lý cùng với việc xoay vòng những cầu thủ tuyến giữa không đem lại hiệu quả cao. Một trận đấu khó khăn được dự đoán trước, nhưng trong bóng đá, yếu tố tinh thần cùng với sự cỗ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả trận đấu và rõ ràng Latics đang có trong tay điều cần thiết đó.
Còn bên kia chiến tuyến, Gillingham đang có chuỗi trận rất ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp qua đó vượt mặt Walsall leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 50 điểm có được, ít hơn 1 điểm so với đối đầu bảng. Một chuyến làm khách được dự đoán không hề dễ dàng cho thầy trò Justin Edinburgh bởi trong 3 lần chạm trán trước đây, Gillingham chỉ ra về với vẻn vẹn 1 điểm trong tay và ghi được 1 bàn thắng trong khi phải thủng lưới 4 bàn. Nhưng tất cả chỉ là những con số bởi giờ đây phong độ của họ đang rất tốt, cùng với  quyết tâm, tham vọng cho cuộc chiến top đầu dự đoán một trận đấu kịch tính sẽ được diễn ra tại The DW.
Nhận định: 1-1
->> Cập nhật tỷ số, ket qua bong da truc tiep nhanh và chính xác nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top