Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Lịch thi đấu Saint-Etienne vs Lazio, 03h05 ngày 11/12

Saint-Etienne vs Lazio
*/ lich thi dau hom nay Saint-Etienne vs Lazio, lượt trận cuối cùng bảng G Europa League, sân Stade Geoffroy-Guichard, Pháp.
Cục diện bảng G Europa League đã được quyết định với vé đi tiếp của Lazio và Sait – Etienne. Trận đấu giữa Saint-Etienne vs Lazio vòng cuối cùng sẽ chỉ mang tính thủ tục bởi Lazio đã hơn chủ nhà Saint-Etienne đến 5 điểm.
TLCA:1.00*0 : 1/4*0.82 TBT:0.84*2 1/4*0.96
Lazio kết thúc vòng bảng với thành tích không thể tốt hơn (4 thắng, 1 hoà), giành được 13 điểm sau 5 lượt trận. Với thành tích này, đại diện của Ý hiện đang dẫn đầu với 5 điểm hơn so với đội xếp thứ 2 là Saint-Etienne. Điều này đồng nghĩa với việc Lazio sẽ chắc chắn dành được ngôi đầu bảng bất chấp kết quả của trận đấu này.
Đây cũng sẽ là cơ hội của cả 2 đội để tung ra đội hình phụ, các trụ cột của họ vì thế sẽ được nghỉ ngơi. Những áp lực từ Serie A (thua 2 trận gần nhất trước Empoli và Juventus) đang kéo Lazio rời xa nhóm trên. Xa hơn nữa, đội bóng của HLV Stefano Pioli đã có chuỗi 6 trận không biết đến mùi chiến thắng (hoà 1 thua 5).
Lazio sẽ không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Saint-Etienne dù phải thi đấu trên sân khách
->> Tình hình tin chuyen nhuong moi nhat mùa đông 2015/2016 các đội bóng lớn
Tuy nhiên, cũng tương tự như đội bóng đồng hương Juventus ở Champions League, Lazio luôn rất nguy hiểm khi bơi ra đấu trường châu Âu. Bằng chứng là thành tích bất bại ở vòng bảng, với lối chơi chắc chắn và hiệu quả, dự đoán Lazio sẽ có thể đi xa hơn tại Europa League năm nay.
Không giống như Lazio, đại diện của nước Pháp Saint-Etienne đã khá vất vả ở giai đoạn đầu vòng bảng. Họ cùng Lazio là 2 đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng và được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng trước Dnipro và Rosenborg, tuy nhiên việc để hoà cả 2 đối thủ này và thua Lazio khiến NHM Saint-Etienne không khỏi lo lắng cho tương lai của họ ở Europa League.
Thêm một lý do nữa để lo lắng về cơ hội đi sâu hơn của Saint-Etienne ở đấu trường châu Âu, đó chính là thành tích họ đạt được ở giải quốc nội. Trong 10 trận gần nhất ở Ligue 1, Saint-Etienne mới chỉ giành đúng 3 chiến thắng, còn lại hoà 2 trận và để thua đến 5 trận. Đương nhiên trận đấu với Lazio đã hết ý nghĩa với họ, nhưng đây là cơ hội lớn đề HLV Christophe Galtier thử nghiệm những phép toán mới trong đội hình.
THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý
Saint-Etienne có được 1 trận thắng, 2 trận hoà và để thua 2 trận trong 5 trận gần nhất.
Trung bình có 2 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Saint-Etienne.
Lazio có được 1 trận thắng, 1 trận hoà và để thua đến 3 trận trong 5 trận gần nhất.
Trung bình có 2 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Lazio.
Trong lịch sử, hai đội mới gặp nhau duy nhất 1 lần, Lazio là người giành chiến thắng trước Saint-Etienne.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
St-Etiene (4-2-3-1): Moulin, Brison, Malcuit, Polomat, Karmamoko, Pinherio, Cohade, Eysseric, Sulijic, Bamba, Maupay.
Lazio (4-2-3-1): Berisha, Hoedt, Prce, de Vrij, Radu, Morrison, Patric, Onazi, Cataldi, Kishna, Keita.
NHẬN ĐỊNH: Lazio thắng 2-1
->> Cập nhật lich thi dau bong da anh qua các vòng đấu để không bỏ nhỡ những trận bóng hay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top