Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Lịch thi đấu Leicester City vs Man City, 02h45 ngày 30/12

Leicester City vs Man City
*/ lich thi dau bong da anh Leicester City vs Man City – Vòng 19, Premier League, sân King Power
Leicester City vẫn giữ được ngôi đầu sau 18 vòng đấu ở Premier League. Nếu giành chiến thắng ở vòng đấu này, Bầy cáo sẽ lần giành chức vô địch mùa Đông kể từ khi giải Ngoại hạng ra đời. Tuy nhiên, để làm được điều đó, Ranieri và các học trò phải đánh bại đương kim Á quân Man City.
TLCA:-0.94*1/2 : 0*0.85 HT:0.91*1/4 : 0*0.98 TBT:0.99*3*0.90 HT:-0.96*1 1/4*0.84
Quay lại cuộc đua
Tận tụng cơ hội cả Leicester lẫn Arsenal đều thất thủ trong ngày Boxing day, Man City đã thu hẹp được khoảng cách với hai đội dẫn đầu sau chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Sunderland. Hiện đội bóng nửa xanh thành Manchester chỉ còn kém đội bóng dẫn đầu Leicester có 2 điểm.
Tuy nhiên, thầy trò HLV Pellegerini cũng phải hết sức đề phòng khi đối thủ ở phía sau là Tottenham cũng liên tục phả hơi thở vào gáy họ. Ở loạt trận đêm qua, Tottenham đã có chiến thắng 2-1 trên sân của Watford, qua đó tạm vượt mặt Man City để leo lên vị trí thứ 3 nhờ hơn hiệu số bàn thắng. Arsenal cũng giành được 3 điểm trong trận đấu cùng giờ. Như vậy, nếu vượt qua được Leicester, Man City sẽ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Nhưng giành 3 điểm trên sân King Power không phải là điều đơn giản.
Leicester City vs Man City
Sterling và các đồng đội cần cải thiện phong độ trên sân khách
Ở những vòng đấu gần đây, đội quân của Pellegrini thi đấu khá thất thường với những trận thắng thua xen kẽ (3 thắng, 3 thua). Phong độ trên sân khách của Man City mùa này là không được tốt khi mới chỉ giành được 3 trận thắng (hòa 2, thua 3). Man City cũng là một trong những đội ghi được ít bàn thắng nhất trên sân khách mùa này với chỉ vỏn vẹn 8 bàn. Aguero và các đồng đội cần phải sớm cải thiện tâm lý ở những chuyến xa nhà.
Trận này, Man City lại tiếp tục không có được sự phục vụ của đội trưởng Vincent Kompany do vừa bị tái phát chấn thương. Kun Augero cũng đã dính phải một chấn thương nhẹ trong trận đấu với Sunderland nhưng chân sút người Argentina vẫm hoàn toàn có thể kịp bình phục để ra sân ngay từ đầu. Với những cầu thủ đang cóm ngay cả khi Kompany và Aguero không thể ra sân thì Man City vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội chủ nhà.
Động lực là King Power
Thầy trò HLV Ranieri đã có một trận đấu không đến nỗi tồi trước đội chủ nhàLiverpool nhưng bàn thắng duy nhất của Benteke đã chấm dứt chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp của Bầy cáo. Chỉ có một chiến thắng trong trận này, Leicester mới có thể tiếp duy trì được ngôi đầu trên BXH của mình.
Leicester City vs Man City
Leicester luôn thi đấu rất hay trên sân nhà
Đội trưởng Wes Morgan vẫn tỏ ra hết sức tự tin khi tuyên bố: “Leicester sẽ chiến đấu để hướng đến chức vô địch mùa này. Trong bóng đá không điều gì là không thể xảy ra”. Với phong độ cực cao của Jamie Vardy và Rizad Mahrez, Leicester dường như không ngán bất kỳ đối thủ nào tại giải Ngoại hạng. Bộ đôi này đã đóng góp đến 28/37 bàn kể từ đầu mùa cho Leicester. Hơn nữa mỗi khi được thi đấu trên sân nhà, Leicester luôn thi đấu với 200% sức lực. Nếu tính cả ở mùa trước, Bầy cáo đã thắng đến 10/15 trận tại King Power (hòa 3, thua 2). Đây rõ ràng không phải là một địa điểm ưa thích với các đội khách.
Mùa giải năm ngoái, Man City phải vất vả lắm mới hạ gục được Leicester trên sân King Power với bàn thắng duy nhất của Frank Lampard. “Bầy cáo” đang rất khát khao đòi lại món nợ ở mùa giải năm nay nên Man City chắc chắn sẽ phải đối mặt với một trận đấu đầy khó khăn ở phía trước.
Phát biểu trước trận đấu:
Robert Huth (Trung vệ Leicester): “Chúng tôi cần phải duy trì được sự tập trung bởi bây giờ tất cả các đội bóng đều muốn đánh bại Leicester. Chúng tôi sẽ chứng tỏ cho mọi người thấy mình xứng đáng có được vị trí dẫn đầu”
Joe Hart (Thủ môn Man City): “Leicester rõ ràng không phải ngẫu nhiên có thể leo lên được vị trí đầu tiền trên BXH. Họ có dàn cầu thủ đồng đều và luôn thi đấu rất quyết tâm. Nhưng giờ mới là thời điểm để chúng tôi tăng tốc. Chúng tôi sẽ giành 3 điểm bằng mọi giá”
THỐNG KÊ NỔI BẬT:
4- Liên tiếp 4 trận làm khách gần đây, Man City đều không biết đến mùi chiến thắng.
5- 5/6 gần đây giữa hai đội đã kết thúc với tổng bàn thắng là chẵn.
6- 6/7 trận gần đây của Man City đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trờ lên.
15- Liên tiếp 15 trận gần nhất trên sân nhà Leicester đều ghi được ít nhất 1 bàn.
15- Jamie Vardy vẫn dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League với 15 lần lập công.
37- Cả hai đội đều đã có được 37 bàn thắng ở mùa giải năm nay.
->> Xem Livescore, cập nhật kết quả bóng đá
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Leicester: Jeffrey Schlupp và Daniel Drinkwater chấn thương.
Man City: Vincent Kompany và Samir Nasri chấn thương. Sergio Aguero đau nhẹ.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Leicester vs Man City
NHẬN ĐỊNH: hòa 2-2
HUY AN
________________________________________________________________________
CHUYÊN GIA QUỐC TẾ LỰA CHỌN:
Alan Hansen (cựu cầu thủ, BLV BBC): Leicester thua 1-2
Robbie Savage (cựu cầu thủ, BLV BBC): hòa 1-1
Steve McManaman (cựu cầu thủ, chuyên gia của đài BT Sport): Leicester thua 0-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top