Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Chelsea tính bán bốn công thần ngay tháng 1/2016

HLV Jose Mourinho có thể tiến hành một cuộc đại cải tổ trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa sắp tới, chứ không chờ đến hè năm sau.
bo tu
Tờ Diario Sport cho biết, HLV Mourinho đang lên kế hoạch xốc lại đội hình của Chelsea. Bốn cầu thủ đang có phong độ thấp gồm Eden Hazard, Nemanja Matic, Oscar và Diego Costa có thể sẽ phải tìm ngay CLB mới, trong khi nhiều ngôi sao khác sẽ về sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
->> Cập nhật tỷ số, ket qua bong da truc tuyen nhanh và chính xác nhất
Cũng theo nhận báo Tây Ban Nha, mối quan hệ giữa Mourinho và Hazard đã đi đến chỗ không thể cứu vãn. Nếu bán ngay, Chelsea có thể thu về khoảng 40 triệu đôla từ Inter Milan.
Một đội bóng Italy khác là Juventus cũng đang thèm muốn một cầu thủ trong danh sách trên, Oscar. Đương kim á quân Champions League có thể trả đến 27 triệu.
Trong khi đó, việc bán Diego Costa gặp nhiều khó khăn hơn do không có nhiều đội bóng sẵn sàng mua cầu thủ có lối chơi dữ dằn này. HLV Mourinho cũng muốn dùng Costa đổi lấy Antoine Griezmann của Atletico Madrid hơn là chỉ thu tiền về.
Cầu thủ bị thất sủng cuối cùng, Matic cũng chưa có CLB nào sẵn sàng chi đậm để mua về. Tuy nhiên, vấn đề có thể chỉ là thời gian do Matic đã không còn giữ được phong độ tốt và ý chí thi đấu cần có, cả trên sân lẫn trong phong thay đồ.
->> Thông tin mới nhất về thị trường chuyen nhuong mùa đông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top