Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

"Kền kền trắng" đang trải qua một mùa hè khá trầm lặng

Real trên TTCN vừa qua ngoài bản hợp đồng mua lại Alvaro Morata từ Juventus, họ còn bán đi Jese Rodriguez và Denis Cheryshev cho Paris Saint-Germain và Villarreal. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thất bại trong cuộc đua đến chữ ký của Paul Pogba khi tài năng trẻ người Pháp này đã đến Manchester United với mức giá kỷ lục 105 triệu euro. Tiền vệ người Ý Marco Verratti được cho là mục tiêu của Real cũng đã gia hạn với PSG đến năm 2021 vào tuần trước.

Thế nhưng vị chủ tịch của Real Madrid lại lên tiếng bác bỏ điều này. Ông cho biết không loại trừ khả năng sẽ đưa về một bản hợp đồng mới trong những ngày còn lại. "Cho đến ngày 31 tháng 8, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra," Perez nói.


"Nhưng tôi đang rất hài lòng với các cầu thủ trong đội hình, họ là những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình và chúng tôi đang là nhà vô địch châu Âu. Chúng tôi vừa chào đón sự trở lại của Bale, Ronaldo, Pepe, Toni Kroos và tất cả đều đã sẵn sàng cho mùa giải tới."

Perez không quên dành những lời khen ngợi cho Zidane và các học trò sau khi dành được Siêu Cup Châu Âu: "Đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn khi các trụ cột bị chấn thương, nhưng các cầu thủ chiến đấu rất tuyệt vời và dành được chiến thắng. Một khởi đầu tốt sẽ tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi khi bước vào mùa giải mới. Mục tiêu của chúng tôi chính là chinh phục tất cả các danh hiệu ở mọi đấu trường."

Theo TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top