Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Tin thể thao chiều 30/05: Lộ bến đỗ của Higuain

Mourinho chốt tương lai Giggs tuần này; Nhà vô địch World Cup gia nhập Leicester City;… là những nội dung chính điểm tin chiều 30/05.

Chuyên mục nhan dinh bong da liên tục cập nhật và gửi tới tất cả quý người hâm mộ những tin tức mới nhất, nhanh nhất, nóng hổi nhất về bóng đá trong nước, thể giới, đặc biệt là mùa giải euro 2016 đang được cả thế giới háo hức đón chờ.

Aguero dụ dỗ sao Argentina gia nhập Man City. Tiền đạo Sergio Aguero đang cố gắng thuyết phục Paulo Dybala gia nhập đội chủ sân Etihad vào mùa sau.


Hé lộ điểm đến ít ai ngờ của Gonzalo Higuain. Tờ xsmn Daily Mirror vừa gây bất ngờ khi khẳng định điểm đến yêu thích của tiền đạo Napoli Gonzalo Higuain lại là Liverpool.

Sao trẻ Chelsea xuất sắc nhất giải Toulon Tournament 2016. Sao trẻ Chelsea, Ruben Loftus-Cheek đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải Toulon Tournament 2016 sau khi góp công lớn giúp U21 Anh giành ngôi vô địch lần đầu tiên sau 22 năm.

Man United còn có một Marcus Rashford khác. Man United còn có một Marcus Rashford khác

Mourinho chốt tương lai Giggs tuần này. Nhiều khả năng chuyện đi hay ở của Ryan Giggs sẽ được định đoạt sớm trong thời gian tới.

Nhà vô địch World Cup gia nhập Leicester City. Thủ thành Ron-Robert Zieler của Hannover 96 gần như chắc chắn sẽ gia nhập Leicester City trong ít ngày tới, theo xác nhận của CLB chủ quản. Cầu thủ này từng có thời gian khoác áo Manchester United nhưng không được trọng dụng.

‘Nếu Real Madrid cần, tôi sẽ ở lại’. Tiền vệ Isco cho biết anh muốn gắn bó tương lai với Real Madrid, nhưng mọi chuyện vẫn phụ thuộc vào HLV và BLĐ đội bóng.

Học trò tin Diego Simeone sẽ tiếp tục dẫn dắt Atletico. HLV Diego Simeone đã bóng gió cho biết khả năng chia tay Atletico Madrid sau thất bại trong trận chung kết Champions League rạng sáng ngày hôm qua. Tuy thế tiền vệ Tiago lại tin tưởng nhà cầm quân người Argentina sẽ tiếp tục dẫn dắt đội chủ sân Vicente Calderon ở mùa giải tới.

Công Phượng tiết lộ vẫn ám ảnh với chấn thương. Trao đổi với báo chí sau buổi tập đầu tiên với ĐT Việt Nam, Công Phượng tiết lộ có một thời gian ám ảnh với chấn thương nên không dám quyết liệt trên sân cỏ.

Xuân Trường bỏ dở buổi tập đầu tiên ở tuyển Việt Nam. Cầu thủ vừa trở về từ Incheon United gặp chấn thương ở bàn chân. Anh chỉ có thể chạy nhẹ và sau đó bỏ dở buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam.

Bên cạnh bản tin chiều là những thông tin mới nhất về lich thi dau euro 2016 tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top