Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Thông điệp chính thức từ Wilshere

Tiền vệ người Anh vừa có một thông điệp mạnh mẽ gửi đến HLV Arsene Wenger về vị trí của mình trong quãng thời gian tiếp theo tại CLB.
Chuyên mục bao the thao liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá, thể thao, euro 2016, NHA, BXH, lịch thi đấu, cup c1...mới nhất đến với tất cả độc giả online 24/7.
Jack Wilshere rất được trông chờ ở EURO lần này. Ảnh: Internet.
Jack Wilshere rất được trông chờ ở EURO lần này. Ảnh: Internet.
“Tôi thấy thoải mái hơn khi chơi ở trung tâm, vị trí tôi đang chơi cho tuyển Anh hơn là phải chơi rộng ở Arsenal,” Jack Wilshere nói với báo chí xsmn ngày hôm qua.
Chủ nhật, tuyển Anh đá giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ, và tiền vệ 24 tuổi xuất phát trong vai trò tiền vệ trung tâm trong sơ đồ hai tiền vệ, bên cạnh Eric Dier – cầu thủ của Tottenham Hotspur.
9 tháng sau chấn thương, Wilshere – một trong những tiền vệ có tài năng đặc biệt nhất của bóng đá xứ sở sương mù, trở lại. Nhưng Wenger với thói quen từng làm với Ramsey hay Rosicky, Hleb, quyết định đẩy anh dạt cánh. Và điều này khiến Wilshere không hài lòng, giống tương tự như trường hợp của người đồng đội Ramsey trước đó.
Với việc Xhaka nhiều khả năng sẽ xuất phát ở trung tâm mùa tới (30 triệu bảng biến tiền vệ Thụy Sỹ trở thành hợp đồng đắt thứ ba lịch sử CLB), đất cho tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo CLB sẽ càng ít. Vị trí tiền vệ trụ vẫn còn đó Francis Coquelin. Với Ramsey, Cazorla, Mohamed Elneny, thậm chí là Alex Oxlade Chamberlain, vị trí tiền vệ con thoi – vị trí mà Wilshere muốn chơi sẽ vô cùng chật chội.
Wenger từng thử Wilshere ở vị trí số 10, trong trường hợp Mesut Oezil không đá, nhưng vấn đề là tiền vệ người Anh liệu có thích nghi? Ở ĐTQG Anh, Roy Hodgson nhiều thời điểm bố trí cầu thủ người Anh chơi ở vị trí tiền vệ trụ, sau đó là tiền vệ con thoi.
Rõ ràng, Wilshere cần có một kỳ EURO thành công cùng tuyển Anh, điều kiện đầu tiên để anh thuyết phục được HLV Wenger về thể lực cũng như trạng thái tinh thần tốt nhất. Và sau đó, dĩ nhiên là sự thích nghi.
Bên cạnh đó là những thông tin mới nhất về lich thi dau euro 2016 ngay tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top