Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Rashford sẽ được đá chính trong trận chung kết cúp FA

Tiền đạo Marcus Rashford sẽ được HLV Van Gaal trao cho suất đá chính trong trận chung kết cúp FA cuối tuần này.

Chuyên mục bong da so liên tục cập nhật những tin tức bóng đá, thể thao, euro 2016, lịch thi đấu, NHA, Cup C1...mới nhất gửi đến tất cả quý đọc giả online trong ngày.

Rashford sẽ được đá chính trong trận chung kết cúp FA. Ảnh: Internet.

Giữa tuần qua, Marcus Rashford tiếp tục để lại ấn tượng khá lớn khi lập công mang về chiến thắng 3-1 của Quỷ Đỏ trước Bournemouth tại vòng 38 Premier League.
Với bàn thắng này, Rashford đã có được tổng cộng 8 bàn thắng, và ấn tượng hơn anh chỉ mới có trận đấu ra mắt cho Quỷ Đỏ hồi tháng Hai năm nay.
Với phong độ quá ấn tượng của Rashford, HLV Van Gaal cho rằng không có lý do gì để không sử dụng cầu thủ 18 tuổi này. Thậm chí mới đây, vị chiến lược gia khẳng định  trên báo xsmn Rashford sẽ được cho đá chính trong trận chung kết cúp FA sắp tới:
“Thật không thể tin được, đó là một tài năng quá lớn đối với một cầu thủ chỉ mới 18 tuổi. Chúng ta hãy cứ tiếp tục xem cậu nhóc này làm được những gì.
Cậu ấy đã chơi cực tốt trong tất cả các trận đấu. Tôi dường như chỉ không sử dụng cậu ấy trong khoảng 15 phút thì phải. Cậu ấy đã cho thấy rõ tài năng của tuyệt vời của mình. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thể hiện điều đó trong trận chung kết sắp tới.
Xem thêm thông tin chính xác nhất về lich lich euro 2016 tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top