Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Nga cấm các CLB mua cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ

Các đội bóng tại Nga sẽ bị cấm mua cầu thủ có quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ trong kỳ nghỉ đông sắp tới do mối quan hệ căng thẳng giữa hai nước.
Ngày 24/11, máy bay tiêm kích Su-24 của Nga bị một chiếc F-16 của Thổ Nhĩ Kỳ bắn rơi gần biên giới với Syria, làm một phi công thiệt mạng. Quan hệ giữa hai nước từ đó trở nên căng thẳng. Gần đây Nga bắt đầu có những chính sách trả đũa, kể cả trong vấn đề thể thao.
->> Đọc báo the thao 24h online
Gokdeniz Karadeniz
Gokdeniz Karadeniz là một trong những cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ đang thi đấu ở Nga.
Hôm qua các CLB bóng đá tại Nga nhận lệnh cấm mua cầu thủ là người Thổ Nhĩ Kỳ vào kỳ nghỉ đông tới. Bộ trưởng thể thao Nga Vitaly Mutko tuyên bố tất cả các đội bóng “đã nhận được chỉ thỉ”.
Lệnh cấm này không ảnh hưởng đến các cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ đang chơi bóng tại Nga, ví dụ như trường hợp của tiền vệ Gokdeniz Karadeniz thuộc biên chế Rubin Kazan.
->> Thông tin mới nhất về thị trường chuyen nhuong mùa đông
“Những cầu thủ đã có hợp đồng từ trước có thể tiếp tục lao động. Họ sẽ không ở đây trong tương lai nhưng hiện tại, họ đã ký hợp đồng và sẽ không bị gây khó dễ”, Bộ trưởng thể thao Nga nói.
Ông Vitaly Mutko cũng thông báo rằng các công ty Thổ Nhĩ Kỳ đang tham gia xây dựng các sân vận động phục vụ World Cup 2018 tại Nga được cho phép tiếp tục làm việc.
Bộ thể thao cũng khuyến cáo các CLB nên hủy các chuyến tập huấn đến Thổ Nhĩ Kỳ. Nhiều đội bóng như Lokomotiv Moscow, Spartak Moscow, FC Krasnodar và Kuban Krasnodar đã phản hồi rằng họ sẽ tuân theo chỉ thị.
Ông Vitaly Mutko khẳng định VĐV Nga sẽ không tham gia các giải thể thao tại Thổ Nhĩ Kỳ cho đến khi nào tình trạng an ninh được cải thiện.
->> Cập nhật bang xep hang bong da anh qua các vòng đấu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top