Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Messi và Suarez lập cú đúp, Barca đại thắng Roma

Đội chủ sân Nou Camp sớm giành vé vào vòng 16 đội Champions League sau chiến thắng 6-1 trước đương kim á quân Serie A tối 24/11.
mes
Messi tái xuất trong đội hình chính và lập tức ghi bàn. Ảnh: Reuters
ket qua bong da truc tuyen: Barca 6-1 Roma
Bàn thắng: Suarez 15′, 44′, Messi 18′, 60′, Pique 56′, Adriano 77′ – Dzeko 90′
Có được hưng phấn sau chiến thắng tại El Clasico, Barca dễ dàng biến AS Roma thành một đối thủ để đá tập, còn Nou Camp trở thành một sân tennis. Ngay trong 45 phút đầu, Suarez và Messi cùng nhau định đoạt trận đấu khi ghi liên tiếp ba bàn. Sau giờ nghỉ, Barca có thêm ba bàn khác, trong khi Roma chỉ gỡ được một bàn danh dự nhờ công Dzeko.
Chiến thắng ở loạt đấu thứ năm vòng bảng Champions League không chỉ giúp đội bóng xứ Catalonia sớm giành vé đi tiếp mà còn đoạt luôn ngôi đầu. Thầy trò HLV Luis Enrique hiện đã có 13 điểm, hơn hai đội xếp sau là Roma và Leverkusen tới tám điểm trước lượt đấu cuối. Bate Borisov đang xếp cuối bảng E với bốn điểm.
Trái với màn trình diễn mang tính khởi động trong 30 phút cuối trận El Clasico, Messi đã thực sự trở lại khi gặp Roma. Sau hai lần dứt điểm làm quen với cảm giác bóng, M10 nhanh chóng tái hiện đẳng cấp thế giới qua pha tâng bóng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 18. Sang hiệp hai, ứng cử viên số một của giải Quả bóng vàng năm nay tiếp tục tỏa sáng khi kiến tạo một bàn cho Pique và tự ghi một bàn khác ở phút 60. Messi thậm chí có thể đã lập một hat-trick nếu thủ môn của Roma không xuất sắc đẩy được cú tâng bóng cuối trận.
Một cầu thủ khác cũng thi đấu xuất sắc bên phía Barca là Luis Suarez. Tương tự những gì diễn ra tại El Clasico, S9 lập một cú đúp và trở thành đe dọa thường trực lên khung thành đối phương. Một trong hai bàn thắng này đến từ cú vô lê đưa bóng vào góc xa, có thể được xếp vào nhóm những bàn đẹp nhất lượt thứ năm vòng bảng Champions League.
->> Thông tin mới nhất về thị trường chuyen nhuong mùa đông
messi-va-suarez-lap-cu-dup-barca-dai-thang-roma-1
Suarez tiếp tục đóng vai săn bàn chủ lực cho Barca.
Màn trình diễn của hàng công Barca có thể đã hoàn hảo hơn nếu Neymar cũng ghi bàn. Trận này, ngôi sao Brazil nổi bật trong các pha đi bóng và kiến tạo hơn là dứt điểm. Khi có cơ hội tự ghi bàn, Neymar gây bất ngờ với cú sút 11m trúng tay thủ môn. Đây cũng là pha bóng Adriano lao vào sút bồi nâng tỷ số lên 6-0.
Đóng góp gây chú ý nhất của Neymar là pha phối hợp cùng Suarez và Messi làm nên bàn nhân đôi cách biệt. Trong tình huống này, bộ ba MSN bật tường như phá tan hàng thủ Roma trước khi M10 tâng bóng đẹp mắt qua thủ môn.
Một điều có thể gây thất vọng cho người xem là Roma sụp đổ quá nhanh. Trái với những gì diễn ra ở lượt đi, khi đội bóng Italy cầm chân Barca với tỷ số 1-1 bằng bàn thắng từ 50 m của Florenzi, trận lượt về gần như chỉ thi đấu một chiều. Sau tình huống Dzeko lỡ cơ hội đánh đầu mở tỷ số ở phút 11, Roma như biến thành một đối thủ hạng xoàng. Bên cạnh việc để thua hai bàn đầu quá dễ, hàng thủ đội khách còn tự đánh mất thương hiệu phòng ngự Serie A khi để những hậu vệ như Pique, Adriano chọc thủng lưới. Phải chờ đến phút bù giờ thứ nhất, Dzeko mới đánh đầu ghi bàn danh dự.
->> Link xem bong da truc tuyen truyền hình K+
Sau lượt đấu thứ năm vòng bảng, Barca sẽ chỉ chờ đến đầu năm sau để suy tính tiếp về con đường bảo vệ chức vô địch Champions League. Ở lượt đấu thứ sáu sau hai tuần này, thầy trò Enrique có quyền thua trên sân của Leverkusen mà vẫn giữ được ngôi đầu.
messi-va-suarez-lap-cu-dup-barca-dai-thang-roma-2
Adriano mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 6-0.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top