Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Barca tính mượn Giovinco

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2016, cựu tiền đạo của Juventus có thể sẽ về Barca theo hợp đồng mượn.
Giovinco có lối chơi kỹ thuật không thua gì các cầu thủ Barca. Ảnh: Reuters
Trang Goal cho biết, Barca đang ra sức săn tìm một tiền đạo nhằm bổ sung cho hàng công trong trường hợp quá tải. Sau khi Lionel Messi nghỉ thi đấu do chấn thương, HLV Luis Enrique nhiều lần phải sử dụng hai cầu thủ trẻ là Munir El Haddadi và Sandro Ramirez trong vai trò đá cặp với Neymar và Luis Suarez.

Theo Andrea d’Amico, đại diện của Sebastian Giovinco, Barca đã đưa thân chủ của ông vào danh sách lựa chọn. Mọi thứ chỉ còn chờ quyết định của HLV Enrique và quá trình đàm phán sau đó.

Nếu gia nhập Barca trong kỳ chuyen nhuong mùa đông, Giovinco có thể chỉ ký hợp đồng mượn đến hết tháng 6/2016. Tiền đạo này hiện thuộc sở hữu của Toronto FC (Canada), đội bóng vừa tham gia thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ 2015.

Là một trong những ngôi sao sáng nhất tại Mỹ, Giovinco đã có 24 bàn chỉ trong 34 lần vào sân thi đấu cho Toronto FC năm nay. Tiền đạo này cũng là một trong ba ứng cử viên sáng giá nhất tranh hai danh hiệu cầu thủ hay nhất và tân binh nổi bật nhất giải vô địch Mỹ 2015.

Từng chơi nhiều mùa cho Juventus, Empoli và Parma, Giovinco không quá xa lạ với bóng đá châu Âu. Ngôi sao 28 tuổi này từng bị chê vì lối chơi ham rê dắt và thể hình nhỏ bé nên bỏ tới Mỹ thi đấu.

Bên cạnh Giovinco, Barca còn nhiều sự lựa chọn khác cho kỳ chuyển nhượng mùa đông như Dirk Kuyt, Van Persie, Pato hay Ricardo Oliveira.

->> Đọc báo bong da 24h mới nhất trong ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 lịch thi đấu bóng đá hôm nay | Designed By Blogger
Scroll To Top